Tin mới

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương tặng quà người cao tuổi

(Mặt trận) - Nhân Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2022, sáng 3/10, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương trao quà tặng 2 người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Thường Tín.

Đà Nẵng: Chuẩn bị tốt nhất để tổ chức thành công Đại hội MTTQ Việt Nam các cấp

Phú Thọ: Đại hội điểm MTTQ cấp huyện sẽ diễn ra vào tháng 4/2024

Hải Phòng: Trao 250 triệu đồng xây nhà Đại đoàn kết tại tỉnh Sơn La

Bà Nguyễn Lan Hương trao quà cho cụ Ngô Thị Đại, vợ liệt sỹ, có hoàn cảnh khó khăn 

Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Nguyễn Lan Hương đã trao quà của Hội Người cao tuổi thành phố: 1 triệu đồng tiền mặt và quà trị giá 500.000 đồng; quà của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố cho cụ Bùi Thị Rèn, sinh năm 1941, tại phố Vồi, thị trấn Thường Tín (huyện Thường Tín), là người già yếu có hoàn cảnh khó khăn và cụ Ngô Thị Đại, sinh năm 1941, xóm Thượng Hiền, xã Hà Hồi (huyện Thường Tín), là vợ liệt sĩ, tuổi cao, sức yếu.

Ân cần thăm hỏi sức khỏe hai cụ, đồng chí Nguyễn Lan Hương chúc các cụ luôn dồi dào sức khỏe, sống vui vẻ bên con cháu, là nguồn động viên con cháu học tập, làm việc; tham gia các hoạt động tại địa phương. Đồng chí cũng yêu cầu cấp ủy, chính quyền địa phương và huyện Thường Tín thường xuyên quan tâm, động viên, thăm hỏi gia đình hai cụ nói riêng và những hoàn cảnh người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn theo đúng đạo nghĩa của người Việt Nam "kính già, yêu trẻ".

Nhân Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2022, Ban Chỉ đạo Quỹ "Vì người nghèo" - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố đã hỗ trợ 300 suất quà cho 300 người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (mỗi suất hỗ trợ 500.000 đồng) trên địa bàn 30 quận, huyện, thị xã của thành phố (mỗi quận, huyện, thị xã 10 suất quà).

Bà Nguyễn Lan Hương trao quà cho cụ Bùi Thị Rèn có hoàn cảnh khó khăn 
Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản