Tin mới

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai Cao Văn Quang tặng quà các cơ sở bảo trợ xã hội

(Mặt trận) - Ngày 21-2, Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai Cao Văn Quang đã đến thăm và trao tặng quà tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh (TP.Biên Hòa) và Trung tâm Nhân đạo Làng Tre (xã Xuân Quế, H.Cẩm Mỹ).

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Kiên Giang lần thứ 10, khoá X: Hiệp thương cử nhân sự

Ủy ban MTTQ tỉnh Điện Biên tiếp nhận 1,1 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Trà Vinh: Chuẩn bị tốt Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam cấp huyện

 Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai Cao Văn Quang tặng quà cho trẻ em tại Trung tâm Nhân đạo Làng Tre (xã Xuân Quế, H.Cẩm Mỹ)

Tại mỗi nơi đến thăm, đoàn trao tặng 600kg gạo, 50 thùng mì, 20 thùng sữa tươi và 20 triệu đồng cùng trái cây, bánh kẹo. Kinh phí do Ban Trị sự Thất Phủ cổ miếu Biên Hòa và Ban liên lạc người Hoa Biên Hòa tài trợ.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai Cao Văn Quang đánh giá cao nỗ lực của người lao động tại các cơ sở bảo trợ xã hội trong chăm sóc trẻ mồ côi, người khuyết tật, người già neo đơn và động viên trẻ em tại đây cố gắng học tập, những người già neo đơn tiếp tục sống vui sống khỏe.

Cũng theo Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai Cao Văn Quang, thực hiện chương trình phối hợp giữa Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Ban Trị sự Thất Phủ cổ miếu Biên Hòa và Ban liên lạc người Hoa Biên Hòa về thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, giai đoạn 2022-2024, mỗi quý, các đơn vị sẽ tổ chức thăm, tặng quà cho những người có hoàn cảnh đặc biệt đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại các cơ sở bảo trợ xã hội trên địa bàn tỉnh. Đây là hoạt động nhân văn thể hiện sự sẻ chia, quan tâm của cộng đồng đến những hoàn cảnh kém may mắn.

Theo Báo Đồng Nai

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản