Tin mới

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai Giàng Seo Vần thăm, tặng quà tết tại huyện Bảo Yên

(Mặt trận) -Sáng 19/1, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Giàng Seo Vần, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai làm trưởng đoàn đã tới thăm, tặng quà các tập thể, cá nhân, người có công, đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn huyện Bảo Yên nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Bình Phước: Đại hội điểm MTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng, nhiệm kỳ 2024-2029

Tuyên Quang: Gặp mặt Chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

 Đồng chí Giàng Seo Vần, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai trao quà tết cho cụ Lù Sào Lìn, người tròn 100 tuổi ở bản Nặm Pạu, xã Vĩnh Yên.

Cùng tham gia đoàn công tác có đại diện Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Hội Cựu chiến binh tỉnh; lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Bảo Yên và cán bộ, lãnh đạo các địa phương đoàn tới thăm gồm: Vĩnh Yên, Lương Sơn và thị trấn Phố Ràng.

Tại xã Lương Sơn, đoàn đã chúc mừng Đảng ủy, HĐND, UBND xã Lương Sơn - địa phương có thành tích xuất sắc trong năm 2023 của huyện Bảo Yên; thăm và tặng quà gia đình ông Hoàng Văn Thái, sinh năm 1956, bệnh binh 61% cư trú tại thôn Phia, xã Lương Sơn.

Tiếp đó, đoàn chúc mừng Đảng ủy, HĐND, UBND xã Vĩnh Yên - địa phương có thành tích xuất sắc trong năm 2023, đồng thời thăm hỏi, tặng quà và chúc tết 2 gia đình có công và gia đình chính sách xã hội trên địa bàn, gồm: Gia đình ông Nguyễn Văn Sy, sinh năm 1954, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học tỷ lệ 41 - 60%, cư trú tại bản Khuổi Vèng, xã Vĩnh Yên; ông Lù Sào Lìn, sinh năm 1924, người tròn 100 tuổi, cư trú tại bản Nặm Pạu, xã Vĩnh Yên.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai đánh giá cao những nỗ lực và kết quả đạt được trong năm qua của cán bộ, đảng viên và Nhân dân các địa phương. Đồng chí mong các địa phương tiếp tục lấy kết quả này làm tiền đề để phấn đấu đạt nhiều thành tích ấn tượng hơn nữa trong thời gian tới.

Đối với các cá nhân người có công và gia đình chính sách xã hội, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống của các thương - bệnh binh và người cao tuổi - đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn huyện Bảo Yên. Đồng chí khẳng định Đảng, Nhà nước và Nhân dân luôn ghi nhớ, tri ân những đóng góp, hy sinh của các thương - bệnh binh, gia đình chính sách người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng chí chúc người cao tuổi và thương - bệnh binh luôn sống vui, sống khỏe và là tấm gương mẫu mực, giáo dục con cháu tích cực học tập, lao động, sản xuất, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Theo Báo Lào Cai

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản