Tin mới

Công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên bàn giao nhà Đại đoàn kết

(Mặt trận) -Vừa qua, Công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên phối hợp với UBND xã Phú Đô (Phú Lương) tổ chức bàn giao nhà “Đại đoàn kết” cho hộ gia đình ông Trần Văn Tấn xóm Khe Vàng, xã Phú Đô.

Nghệ An: Đại hội điểm Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã Thái Hòa, nhiệm kỳ 2024 – 2029

Ủy ban MTTQ tỉnh Yên Bái thăm, tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên, dân công hoả tuyến huyện Văn Chấn

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Kiên Giang lần thứ 10, khoá X: Hiệp thương cử nhân sự

Sau 3 tháng thi công ngôi nhà cấp 4 được xây dựng với tổng diện tích trên 50 mét vuông, mái lợp Proximăng với số tiền 75 triệu đồng, trong đó Công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên hỗ trợ 50 triệu đồng, anh em trong dòng họ hỗ trợ 10 triệu đồng và nhân dân trong xóm hỗ trợ ngày công.

Gia đình ông Trần văn Tấn và vợ Hoàng Thị Sắc thuộc hộ nghèo, bản thân ông Tấn bị bệnh tai biến và nuôi 2 cháu nhỏ học lớp 5 và lớp 2. Khi nhận được căn nhà mới để che mưa che nắng, gia đình ông Tấn không giấu được niềm vui, thay mặt gia đình bà gửi lời cảm ơn đến chính quyền địa phương và sự quan tâm hỗ trợ của các doanh nghiệp, hứa sẽ cố gắng gìn giữ căn nhà và tiếp tục tăng gia phát triển kinh tế gia đình. Cũng tại lễ bàn giao nhà, đại diện lãnh đạo Công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên, Mỏ than Phấn Mễ và UBND xã Phú Đô đã trao tặng cho gia đình các nhu yếu phẩm cần thiết; đồng chí Bí thư Huyện ủy Phú Lương tặng 5 triệu đồng cho gia đình để tiếp tục hoàn thiện ngôi nhà.

Trong năm 2021, Công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên đã trao tặng 150 triệu đồng hỗ trợ cho 3 gia đình tại 3 xã, thị trấn: Phú Đô, Hợp Thành và thị trấn Giang Tiên mỗi căn nhà được hỗ trợ 50 triệu đồng.

Đức Thuận (Phú Lương)

 

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản