Tin mới

Đà Nẵng: Phó Chủ tịch Dương Đình Liễu trao quà trung thu cho các cháu thiếu nhi Trung tâm từ thiện thành phố

(Mặt trận) - Chiều ngày 8/9, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Dương Đình Liễu đến thăm, động viên và trao quà trung thu cho các cháu thiếu nhi Trung tâm từ thiện thành phố nhân dịp Tết Trung thu 2022, tham gia cùng đoàn có đại diện Sở Lao động, Thương binh và Xã hội thành phố.

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Kiên Giang lần thứ 10, khoá X: Hiệp thương cử nhân sự

Ủy ban MTTQ tỉnh Điện Biên tiếp nhận 1,1 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Trà Vinh: Chuẩn bị tốt Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam cấp huyện

 
Đến thăm các em, Phó Chủ tịch Dương Đình Liễu đã ghi nhận kết quả cố gắng, nỗ lực học tập của các cháu trong năm học vừa qua cũng như sự tận tâm, tận tụy của cán bộ, nhân viên và các cô bảo mẫu trung tâm trong việc chăm lo cho các cháu cả về giáo dục, thể chất, sức khỏe và điều kiện học tập.
Nhân dịp Tết Trung thu 2022, Phó Chủ tịch Dương Đình Liễu chúc các cháu vui tết Trung thu đầm ấm, ngoan ngoãn, vâng lời các cô chú, thương yêu đoàn kết, giúp đỡ nhau và cố gắng vươn lên trong học tập; chúc cán bộ nhân viên và bảo mẫu trung tâm dành nhiều quan tâm hơn nữa, thương yêu và nuôi dạy các cháu, tạo cho các cháu hành trang vững chắc sau này khi bước vào đời.
Dịp này, thay mặt lãnh đạo Thành ủy – HĐND – UBND – UBMT TQVN thành phố, Phó Chủ tịch Dương Đình Liễu đã trao tặng Trung tâm và các cháu món quà và số tiền trị giá 10.000.000 đồng.
Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản