Tin mới

Đạ Tẻh: Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết

(Mặt trận) -Sáng 25/5, Ban vận động Quỹ Vì người nghèo huyện Đạ Tẻh, tỉnh Lâm Đồng tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Đỗ Hữu Mỹ (90 tuổi) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại thôn Hòa Bình, xã Mỹ Đức.

Hưng Yên chuẩn bị chu đáo cho Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

 Khởi công xây dựng nhà ở cho gia đình ông Đỗ Hữu Mỹ tại thôn Hòa Bình, xã Mỹ Đức

Theo đó, căn nhà của hộ gia đình ông Đỗ Hữu Mỹ dự kiến xây dựng với diện tích khoảng 60 m2 với tổng kinh phí xây dựng khoảng 170 triệu đồng. Trong đó, Ban vận động Quỹ Vì người nghèo hỗ trợ 50 triệu đồng; còn lại do gia đình tự đối ứng. Đồng thời, huy động lực lượng hỗ trợ ngày công giúp các hộ xây nhà. 

Được biết, đây là một trong những hoạt động ý nghĩa nhằm hướng tới ngày đón nhận huyện Đạ Tẻh đạt chuẩn nông thôn mới; đồng thời, kỷ niệm 35 năm huyện Đạ Tẻh hình thành và phát triển. 

Việc hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, của chính quyền địa phương đối với các đối tượng chính sách, hộ nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, khơi dậy tinh thần vượt khó, tin tưởng của Nhân dân và chủ trương, đường lối của Đảng, phấn đấu xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Dự kiến, chương trình hỗ trợ nhà ở cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo và hộ đặc biệt khó khăn tiếp tục được triển khai thêm 34 căn; trong đó, nguồn Quỹ Vì người nghèo và huy động các nguồn xã hội, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm, các tổ chức trong và ngoài huyện hỗ trợ 50 triệu đồng/căn.

THU HIỀN

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản