Tin mới

Đại Từ (Thái Nguyên): Hỗ trợ xây dựng 4 nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo

(Mặt trận) -Chiều 22-8, Ủy ban MTTQ huyện Đại Từ (tỉnh Thái Nguyên) tổ chức khánh thành và trao tiền hỗ trợ xây nhà Đại đoàn kết cho 4 hộ nghèo ở xã Cát Nê.

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Bình Phước: Đại hội điểm MTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng, nhiệm kỳ 2024-2029

Tuyên Quang: Gặp mặt Chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

 Đại diện các gia đình nhận tiền hỗ trợ xây nhà Đại đoàn kết.

Đó là gia đình các ông, bà: Dương Đại Thái, ở xóm La Vĩnh; Phạm Thế Hồng, ở xóm Nông Trường; Vũ Thị Thúy, ở xóm La Vĩnh; Nguyễn Thị Nga, ở xóm Đồng Phú. Đây đều là các hộ rất khó khăn, không có việc làm ổn định, nhà ở đã xuống cấp hoặc chưa có nhà ở (phải ở nhờ nhà người thân, hàng xóm).

Trong dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện đã trao kinh phí hỗ trợ xây nhà Đại đoàn kết cho các hộ (với mức 50 triệu đồng/hộ). Đồng thời, động viên các gia đình nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống sau khi có nhà ở ổn định.

Ngoài 4 ngôi nhà Đại đoàn kết được huyện hỗ trợ, dịp này, xã Cát Nê cũng trao hỗ trợ xây nhà Đại đoàn kết cho bà Nguyễn Thị Hường, ở xóm Đầu Cầu, là mẹ đơn thân nuôi con, không có việc làm ổn định, bị ảnh hưởng trí tuệ sau tai nạn giao thông. Trước hoàn cảnh đó, các cán bộ, công chức xã Cát Nê cùng các nhà hảo tâm trong và ngoài xã đã hỗ trợ 70 triệu đồng xây dựng nhà cho bà Hường.

Theo Báo Thái Nguyên

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản