Tin mới

Đắk Lắk: Giao ban công tác Mặt trận Cụm thi đua số 1

(Mặt trận) -Ngày 15/11, tại huyện Buôn Đôn, Cụm thi đua số 1 - Ủy ban MTTQ Việt Nam các huyện: Krông Ana, Cư Kuin, Buôn Đôn, Ea Súp và TP. Buôn Ma Thuột - tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức Hội nghị giao ban, kiểm tra kết quả thực hiện các phong trào hành động năm 2022.

Hưng Yên chuẩn bị chu đáo cho Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

 Các đại biểu dự hội nghị.

Từ đầu năm đến nay, trên cơ sở thống nhất chương trình phối hợp hành động, Ủy ban MTTQ Việt Nam các địa phương triển khai đồng bộ, có hiệu quả các mặt nhiệm vụ, cơ bản hoàn thành những chỉ tiêu đề ra. Công tác tuyên truyền, vận động, củng cố khối đại đoàn kết dân tộc được chú trọng, huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị tham gia các chương trình hành động, phong trào thi đua yêu nước, thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh ở địa phương.

Nổi bật là các địa phương đã huy động nguồn lực, xây dựng Quỹ vì người nghèo, triển khai hoạt động an sinh xã hội, chăm lo cho người nghèo. Trong đó TP. Buôn Ma Thuột vận động được 2 tỷ 150 triệu đồng; huyện Buôn Đôn vận động được 675 triệu đồng; huyện Krông Ana vận động được 627 triệu đồng, huyện Cư Kuin vận động được 879 triệu đồng và Ea Súp vận động được 563 triệu đồng…

Trên cơ sở các nội dung thi đua, các đơn vị đã chấm điểm để tổ chức bình xét thi đua. Cụ thể TP. Buôn Ma Thuột được 94 điểm, huyện Krông Ana 94,5 điểm, huyện Buôn Đôn 94,5 điểm, huyện Cư Kuin 94 điểm và huyện Ea Súp 93 điểm.

Theo Báo Đắk Lắk

 

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản