Tin mới

Đồng chí Nguyễn Trung Hải - Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh đi thăm, chúc tết, tặng quà cho các gia đình chính sách tại huyện Đắk Hà

(Mặt trận) -Nhân dịp đón tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022; sáng 19/1, đồng chí Nguyễn Trung Hải - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đi thăm, tặng quà, chúc tết cho các hộ gia đình chính sách, người có công tại huyện Đăk Hà. Mỗi suất quà gồm tiền mặt và hiện vật trị giá 1.500.000 đồng.

Hưng Yên chuẩn bị chu đáo cho Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

Tại buổi tặng quà, đồng chí Nguyễn Trung Hải, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng lãnh đạo huyện Đăk Hà đã tặng quà Tết của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho các gia đình chính sách, người có công, cán bộ nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ tại xã Đăk Ui và Đăk Hring. Đồng chí Nguyễn Trung Hải đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách tiếp tục ra sức phát huy những thành tích đã được trong năm 2021, chúc các hộ gia đình năm mới dành nhiều thắng lợi mới, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2022 mà Nghị quyết của Đảng các cấp đã đề ra. Đại diện các hộ gia đình đã chân thành cảm ơn sâu sắc của lãnh đạo tỉnh đối với các gia đình chính sách. Xin hứa tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ chính trị mà Nghị quyết đại hội của Đảng các cấp đã đề ra, giữ vững ổn định an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trước, trong và sau ngày tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 trên địa bàn toàn xã.

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Trung Hải - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tặng 20 suất quà, mỗi suất 600.000 đồng tiền mặt cho các hộ nghèo và tặng 5.000 chiếc khẩu trang cho xã Đăk Ui để phòng, chống dịch bệnh Covid-19./.

                                                                                              Nguyễn Đăng Bình

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản