Tin mới

Đồng Nai: Hàng ngàn phần quà Tết đến với người dân có hoàn cảnh khó khăn

(Mặt trận) -Ngày 9/1, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai cùng các huyện và nhà tài trợ đã tổ chức trao 1,2 ngàn phần quà tết hỗ trợ người dân khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Mặt trận Tổ quốc tỉnh Ninh Thuận cần lựa chọn những người có tâm huyết tham gia công tác Mặt trận

Hải Phòng: Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024)

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 13, nhiệm kỳ 2024-2029

 Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai tặng quà tết cho hộ nghèo, gia đình khó khăn tại P.Trảng Dài, TP.Biên Hòa. (ảnh: Phương Anh)

Trong đó, tại các huyện: Thống Nhất, Tân Phú, Định Quán, mỗi địa phương có 200 người dân có hoàn cảnh khó khăn được trao tặng quà. Riêng 2 huyện: Nhơn Trạch, Long Thành, mỗi nơi có 300 người dân được nhận quà Tết. Mỗi phần quà trị giá 750 ngàn đồng, do Quỹ Từ thiện Kim Oanh ủng hộ thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Cùng ngày, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao tặng 200 phần quà Tết cho hộ nghèo, gia đình khó khăn tại 2 huyện Nhơn Trạch và Vĩnh Cửu. Mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng, do Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết và dịch vụ tổng hợp Đồng Nai ủng hộ thông qua Hội Chữ thập đỏ tỉnh.

Trước đó, ngày 8-1, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao tặng 200 phần quà Tết cho hộ nghèo, gia đình khó khăn theo hình thức Chợ nhân đạo 0 đồng tại P.Trảng Dài, TP.Biên Hòa. Trong chương trình, người dân được tự lựa chọn các sản phẩm có tổng giá trị 500 ngàn đồng/người và được tham gia vào các hoạt động, như: thưởng thức ẩm thực chay, gói bánh chưng, trang trí tiểu cảnh Tết… 

Theo Báo Đồng Nai

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản