Tin mới

Đồng Nai: Hơn 2 ngàn phần quà từ Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh hỗ trợ Tết cho người nghèo

(Mặt trận) -Ngày 18-12, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phó trưởng ban thường trực Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Đồng Nai Vũ Đình Trung đã chủ trì họp cùng các cơ quan thành viên để thống nhất kế hoạch chăm lo Tết cho người nghèo.

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Bình Phước: Đại hội điểm MTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng, nhiệm kỳ 2024-2029

Tuyên Quang: Gặp mặt Chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

 Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Đồng Nai Vũ Đình Trung phát biểu tại cuộc họp

Theo ông Vũ Đình Trung, hưởng ứng phong trào “Tết nhân ái” Xuân Giáp Thìn năm 2024, Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Đồng Nai dự kiến sẽ bố trí 2,2 ngàn phần quà, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng để hỗ trợ Tết cho người nghèo và các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn khác. 

Năm 2023, Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” các cấp đã vận động được 25,5 tỷ đồng. Trong đó, Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Đồng Nai đã tiếp nhận được sự đóng góp của 168 cá nhân, đơn vị với tổng số tiền gần 10 tỷ đồng. Qua đó, đã tổ chức nhiều hoạt động như: hỗ trợ xây - sửa nhà ở, cấp học bổng, trao tặng quà… cho người nghèo và các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn khác.

Theo Báo Đồng Nai

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản