Tin mới

Đồng Nai: Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại ấp Lê Lợi 2, xã Quang Trung, huyện Thống Nhất

(Mặt trận) -Ngày 5/11, ấp Lê Lợi 2, xã Quang Trung, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc. Phó chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Ngọc Tuấn đã đến dự.

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam và các tổ chức, đoàn thể thăm hỏi các chiến sĩ Điện Biên

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai Giàng Seo Vần thăm, tặng quà cựu chiến binh tại huyện Bảo Thắng

Khánh Hòa: Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam huyện Vạn Ninh lần thứ X, nhiệm kỳ 2024 - 2029

 

Ấp Lê Lợi 2, xã Quang Trung hiện có 530 hộ với gần 3.000 nhân khẩu. Trong những năm qua bà con trong ấp đã phát huy tinh thần đoàn kết, tham gia phát triển kinh tế - xã hội. Hiện nay ấp có gần 98% số hộ có đời sống kinh tế ổn định và khá giả; 100% số hộ được sử dụng nước sạch, điện lưới quốc gia; 99,2% số hộ đạt gia đình văn hóa; 100% tuyến đường trong ấp đã được bê tông hóa và có hệ thống đèn chiếu sáng. Nhân dân trong ấp cũng đã tích cực tham gia xây dựng cảnh quan môi trường sáng - xanh - sạch - đẹp. Tình hình an ninh trật được được giữ vững, ổn định.

Phát biểu tại ngày hội, Phó chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Ngọc Tuấn ghi nhận và biểu dương những kết quả mà cán bộ và nhân dân ấp Lê Lợi 2 đã đạt được. Phó chủ tịch HĐND tỉnh mong muốn trong thời gian tới, cán bộ và nhân dân trong ấp tiếp tục phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tương thân tương ái, tích cực giúp nhau phát triển kinh tế; đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa; tiếp tục tham gia vào phong trào xây dựng nông thôn mới; tham gia giám sát, phản biện xã hội, góp phần xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh…

Dịp này, Phó chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Ngọc Tuấn và Bí thư Huyện ủy Thống Nhất Bùi Thị Bích Thủy đã trao tặng phần quà trị giá 10 triệu đồng của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho tập thể ấp Lê Lợi 2 và tặng 5 phần quà (trị giá 1 triệu đồng/phần) cho 5 hộ gia đình có thành tích tiêu biểu trong xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Huyện Thống Nhất và xã Quang Trung cũng đã tặng quà cho hộ nghèo và trao 20 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học tốt.

Tiến Thụ

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản