Tin mới

Đồng Nai tiếp nhận gần 24 tỷ đồng ủng hộ phòng, chống dịch

(Mặt trận) -Chiều 4/10, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đồng Nai tổ chức tiếp nhận các nguồn lực ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trị giá gần 24 tỷ đồng.

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

Cà Mau: Lấy ý kiến đóng góp dự thảo các văn bản Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ X

 Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Nai, Trương Thị Kim Huệ, tiếp nhận thiết bị hỗ trợ học sinh học trực tuyến.

Theo đó, Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành trao tặng 1.000 tấn gạo; 1.000 Smartphone; 100 smart TV Sony 55 inch và 10.000 bộ test nhanh với tổng giá trị 21,5 tỷ đồng. Ngoài ra, một số doanh nghiệp, đơn vị khác hỗ trợ thiết bị y tế, tiền với tổng trị giá hơn 2 tỷ đồng.

Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai, Cao Tiến Dũng, trân trọng cảm ơn các doanh nghiệp đã ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch của địa phương và cho biết, sẽ sử dụng đúng mục đích, hiệu quả và phát tận tay số gạo trên đến người dân có hoàn cảnh khó khăn. Riêng các thiết bị do Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành hỗ trợ trong chương trình “Sóng và máy tính cho em”, tỉnh sẽ gửi ngay để hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn phục vụ học tập trực tuyến và qua truyền hình hiện nay.

Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục làm tốt công tác phòng, chống dịch, phát triển sản xuất kinh doanh hiệu quả, đóng góp nhiều cho công tác an sinh xã hội.

Đại diện Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành cho rằng, hưởng ứng lời kêu gọi của Trung ương đến địa phương về ủng hộ nguồn lực phòng, chống dịch Covid-19, doanh nghiệp đã đóng góp 500 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng Covid-19 và nhiều trang thiết bị y tế tại một số bệnh viện. Riêng đợt này, công ty hỗ trợ tỉnh Đồng Nai 1.000 tấn gạo cùng nhiều thiết bị học tập cho học sinh, góp phần cùng tỉnh chung tay đẩy lùi dịch bệnh, sớm đưa cuộc sống trở lại trạng thái bình thường mới.

T.V

 

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản