Tin mới

Đồng Nai: Trao nhà đại đoàn kết cho người khuyết tật

(Mặt trận) -Ngày 7-12, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam H.Trảng Bom, UBND xã Bàu Hàm đã tổ chức bàn giao nhà đại đoàn kết cho người dân khó khăn về nhà ở tại xã.

Hưng Yên chuẩn bị chu đáo cho Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

 Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam H.Trảng Bom, UBND xã Bàu Hàm bàn giao nhà cho bà Huỳnh Thị Đẹp

Ngôi nhà được bàn giao cho bà Huỳnh Thị Đẹp có kinh phí xây dựng 80 triệu đồng, do gia đình nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Hồng Phương hỗ trợ. Ngoài ra, các đơn vị cũng đã trao tặng nhiều phần quà là đồ dùng gia đình cho bà Huỳnh Thị Đẹp.

Được biết, bà Huỳnh Thị Đẹp là người khuyết tật được nhận trợ cấp thường xuyên và sống nhờ sự chăm sóc của cháu trai. Bà Huỳnh Thị Đẹp, chia sẻ: “Căn nhà là món quà mơ ước rất nhiều năm song bản thân tôi không có khả năng thực hiên. Tôi rất cám ơn chính quyền các cấp, gia đình nguyên Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Lê Hồng Phương đã giúp tôi được sống trong căn nhà kiên cố”.

Sông Thao

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản