Tin mới

Đồng Tháp: Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup tặng quà đối tượng chính sách

(Mặt trận) -Ngày 18/3/2022, Uỷ ban MTTQ Việt Nam, Ủy ban nhân dân huyện Cao Lãnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup tổ chức Chương trình tặng quà thương binh, bệnh binh nặng.

Nghệ An: Đại hội điểm Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã Thái Hòa, nhiệm kỳ 2024 – 2029

Ủy ban MTTQ tỉnh Yên Bái thăm, tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên, dân công hoả tuyến huyện Văn Chấn

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Kiên Giang lần thứ 10, khoá X: Hiệp thương cử nhân sự

Đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Cao Lãnh và Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup đến dự và trao quà cho thương binh, bệnh binh nặng. Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup thực hiện tổng mức tài trợ chung là 1,86 tỷ đồng. Tại buổi lễ, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã tiếp nhận bảng tượng trưng kinh phí hỗ trợ từ đại diện Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup là 124 phần quà cho đối tượng là thương binh, bệnh binh có tỷ lệ thương tật từ 81% trở lên, mỗi phần quà trị giá 15 triệu đồng; trao 53 phần quà cho các thương binh, bệnh binh nặng thuộc huyện Cao Lãnh, huyện Tháp Mười và thành phố Cao Lãnh.

Thay mặt lãnh đạo địa phương, ông Bùi Tấn Phước - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy/Phó Chủ tịch UBND huyện Cao Lãnh cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup, đã mang đến những món quà ý nghĩa, đây là nguồn động viên quan trọng góp phần chia sẻ một phần khó khăn trong cuộc sống cho các thương binh, bệnh binh có điều kiện chăm sóc sức khỏe, tạo động lực vươn lên trong cuộc sống. Mong muốn thời gian tới, tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ quí báu của Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup chung tay góp sức chăm lo cho người có công và thân nhân người có công với cách mạng trên địa bàn huyện có cuộc sống tốt hơn. Được biết, trong năm 2022, Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup sẽ dự kiến trao quà cho hơn 13.000 thương binh, bệnh binh nặng tại 63 tỉnh, thành phố trên cả nước, tổng kinh phí 200 tỷ đồng.

Trần Thắng

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản