Tin mới

Đồng Tháp: Ứng cử viên đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử

(Mặt trận) -Ngày 4/5, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh Đồng Tháp phối hợp các địa phương tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với những người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026.

Bắc Giang: Bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ cận nghèo ở huyện Tân Yên

Phú Yên: Vận động hơn 10,7 tỉ đồng vào Quỹ Vì người nghèo

Tiền Giang: Khánh thành 2 cầu giao thông chào mừng Đại hội Ủy ban MTTQ tỉnh

 5 người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh đơn vị số 11

Đơn vị bầu cử số 8 có 5 người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh là ông Trần Trí Quang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp; ông Huỳnh Minh Thức - Bí thư Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Đồng Tháp; bà Nguyễn Thanh Thúy - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Cao Lãnh; Trần Văn Liêu - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tân Hội Trung; ông Trần Văn Hùng - Chủ tịch Hội Nông dân xã Bình Thạnh đã tiếp xúc với 200 cử tri của 3 xã: Mỹ Xương, Mỹ Hội, Tân Hội Trung của huyện Cao Lãnh.

Cử tri đã nghe tiểu sử tóm tắt của từng ứng cử viên và nghe ứng cử viên trình bày dự kiến chương trình hành động của mình. Nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh, các ứng cử viên hứa sẽ làm tốt nhiệm vụ của người đại biểu Nhân dân, thường xuyên giữ mối liên hệ với cử tri, lắng nghe và phản ánh trung thực, khách quan tâm tư, nguyện vọng chính đáng và hợp pháp của cử tri đến HĐND tỉnh và các cơ quan có thẩm quyền...

Cử tri bày tỏ sự kỳ vọng vào các ứng cử viên và mong muốn các ứng cử viên khi trúng cử sẽ quan tâm hơn nữa đến đời sống của Nhân dân; tăng cường đầu tư cơ sở hạ tầng cho phát triển nông nghiệp, hạ tầng nông thôn, đáp ứng các tiêu chí trong xây dựng nông thôn mới.

Những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh đơn vị bầu cử số 11 đã tiếp xúc cử tri xã Bình Thành và thị trấn Lấp Vò, huyện Lấp Vò để vận động bầu cử. 5 người ứng cử đơn vị bầu cử số 11 gồm có: bà Trương Thị Diệp - Phó Chủ tịch UBND huyện Lấp Vò; ông Tô Minh Thuận - Phó Chánh Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh; ông Đoàn Hồng Sơn - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh huyện Lấp Vò; bà Huỳnh Lệ Linh - Phó Chủ nhiệm Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Tháp; bà Phan Thị Thúy Lan - Chủ cơ sở khô cá tra Ngọc Diệp.

Tại buổi tiếp xúc cử tri, những người ứng cử thông qua dự kiến Chương trình hành động của mình và hứa nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh sẽ cống hiến hết mình trong việc phát triển địa phương, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân và đại diện cho cử tri để trình bày những tâm tư, nguyện vọng của cử tri tại các kỳ họp HĐND tỉnh.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri cũng yêu cầu những người ứng cử khi trúng cử cần có tầm nhìn, đột phá hơn về phát triển giáo dục, sản xuất nông nghiệp, văn hóa. Cử tri cũng kiến nghị đến những người ứng cử làm đại diện tiếng nói của người dân để phản ánh đến cơ quan chức năng về vấn đề vệ sinh môi trường, các khu công nghiệp gây ô nhiễm môi trường... Các ý kiến, kiến nghị của cử tri được những người ứng cử ghi nhận, nếu được trúng cử sẽ trình bày trước kỳ họp của HĐND tỉnh nhiệm kỳ mới.

PV

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản