Tin mới

Đồng Xoài (Bình Phước): Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc khu phố Phước Tân

(Mặt trận) -Ngày 30-10, khu phố Phước Tân, phuờng Tân Thiện, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc, nhân kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18-11-1930 - 18-11-2022).

Nghệ An: Đại hội điểm Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã Thái Hòa, nhiệm kỳ 2024 – 2029

Ủy ban MTTQ tỉnh Yên Bái thăm, tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên, dân công hoả tuyến huyện Văn Chấn

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Kiên Giang lần thứ 10, khoá X: Hiệp thương cử nhân sự

Tham dự ngày hội có lãnh đạo tỉnh Bình Phước, thành phố Đồng Xoài và đông đảo nhân dân trên địa bàn khu phố.

 Tuyên dương các em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập

Thời gian qua, cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” được triển khai sâu rộng đã mang lại ý nghĩa thiết thực, góp phần làm thay đổi diện mạo khu phố, tạo niềm tin của nhân dân đối với sự nghiệp đổi mới của Đảng. Thực hiện ủng hộ Quỹ vì người nghèo, các chi hội, đoàn thể của khu phố đã xây dựng quỹ với tổng gần 80 triệu đồng; hàng năm, khu phố đã vận động nhân dân đóng góp 3 triệu đồng cho nguồn quỹ của địa phương. Trên địa bàn khu phố có 255 hộ với 1.045 người, trong đó có 55 hộ dân tộc thiểu số, số hộ giàu hiện chiếm 10%, khá chiếm 30%, khu phố không còn hộ nghèo, cận nghèo. 

Dịp này, ngoài trao giấy công nhận hộ đạt danh hiệu gia đình văn hóa 3 năm liền, khen thưởng các hộ gia đình văn hóa tiêu biểu, trao sinh kế trị giá 10.500.000 đồng cho hộ gia đình khó khăn. Phường Tân Thiện đã tuyên dương các em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập. Các nhà hảo tâm, mạnh thường quân cũng trao nhiều phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật trên địa bàn.

Trong khuôn khổ ngày hội đã diễn ra các trò chơi dân gian với sự tham gia của đông đảo thanh thiếu nhi trên địa bàn khu phố.

Theo Báo Bình Phước

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản