Tin mới

Đức Linh (Bình Thuận): Vận động Quỹ "Vì người nghèo" hơn 740 triệu đồng

(Mặt trận) -Năm 2021, Quỹ “Vì người nghèo” các cấp của huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận đã vận động hơn 740 triệu đồng. Từ nguồn Quỹ này và vận động thêm các mạnh thường quân, doanh nghiệp, huyện đã hỗ trợ xây dựng mới và sửa chữa 18 căn nhà cho người nghèo với số tiền hơn 846 triệu đồng.

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

Cà Mau: Lấy ý kiến đóng góp dự thảo các văn bản Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ X

 

Ngoài ra, nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Mặt trận các cấp đã phối hợp thăm, tặng 9.407 phần quà, số tiền 3,2 tỷ đồng cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ nghèo... Ban Cứu trợ huyện thăm hỏi, động viên, hỗ trợ 5 trường hợp khó khăn bị bệnh nan y, hỏa hoạn với số tiền 23 triệu đồng. Bên cạnh đó, Mặt trận các cấp đã cùng với các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm tổ chức tặng 8.190 suất quà, trị giá hơn 2,7 tỷ đồng cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, người khuyết tật, trẻ em nghèo, mồ côi...

Thời gian đến, Mặt trận các cấp trong huyện sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác chăm lo đời sống cho người nghèo, thực hiện tốt các chương trình an sinh xã hội tại địa phương nhằm tạo sự lan tỏa sâu rộng và phát huy tinh thần “tương thân tương ái” trong cộng đồng, giúp người nghèo từng bước cải thiện đời sống, vươn lên thoát nghèo bền vững.

ĐOÀN TRÚC

 

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản