Tin mới

Gặp mặt các thế hệ lãnh đạo, cán bộ MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai qua các thời kỳ

(Mặt trận) - Nhân kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930-18/11/2020) và 75 năm ngày thành lập MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai (18/10/1945-18/10/2020), chiều 12/10, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức gặp mặt các thế hệ lãnh đạo, cán bộ MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai qua các thời kỳ.

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Kiên Giang lần thứ 10, khoá X: Hiệp thương cử nhân sự

Ủy ban MTTQ tỉnh Điện Biên tiếp nhận 1,1 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Trà Vinh: Chuẩn bị tốt Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam cấp huyện

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai Giàng Seo Vần phát biểu tại buổi gặp mặt. 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Giàng Seo Vần, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã thay mặt Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh bày tỏ niềm vui khi được gặp mặt các thế hệ lãnh đạo, cán bộ MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai, đồng thời bày tỏ niềm tri ân với những đóng góp to lớn của các thế hệ MTTQ qua các thời kỳ cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của tỉnh.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã thông tin về thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Trong thời gian qua, MTTQ Việt Nam tỉnh đã triển khai thực hiện tốt đề án 15 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XV về “Phát huy vai trò giám sát, phản biện xã hội, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền của MTTQ và các tổ chức đoàn thể, chính trị tỉnh Lào Cai giai đoạn 2015-2020”, qua đó phát huy dân chủ, kịp thời lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân dân ngay từ cơ sở, góp phần xây dựng Đảng, chính quyền ngày càng vững mạnh và thực hiện thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV đã đề ra.

 

Tại buổi gặp mặt, cán bộ MTTQ Việt Nam qua các thời kỳ đã bày tỏ niềm vui mừng trước những kết quả mặt trận các cấp đương nhiệm gặt hái được trong thời gian qua. Đồng thời, các đại biểu đã có những chia sẻ kinh nghiệm quý báu trong quá trình triển khai công tác mặt trận, vận động nhân dân các dân tộc Lào Cai đoàn kết thi đua yêu nước trong từng giai đoạn, thời kỳ cách mạng.

Các đại biểu mong muốn MTTQ Việt Nam tỉnh và các tổ chức thành viên trong giai đoạn mới cần tiếp tục nâng cao hơn nữa vai trò, trách nhiệm của mình trong xây dựng Đảng, hệ thống chính trị, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị được giao, xây dựng quê hương Lào Cai ngày càng phát triển, giàu đẹp.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản