Tin mới

Gia Lai: Bàn giao “Nhà tình nghĩa” cho hộ nghèo tại buôn E Kia, xã Ia Rsai, huyện Krông Pa.

(Mặt trận) - Sáng 23-4, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Pa (tỉnh Gia Lai) phối hợp với Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam xã Ia Rsai và các đoàn thể chính trị - xã hội xã, tổ chức lễ bàn giao "Nhà tình nghĩa" cho gia đình bà Rah Lan H'Tam thuộc diện hộ nghèo, tại buôn E Kia, xã Ia Rsai, huyện Krông Pa.

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

Cà Mau: Lấy ý kiến đóng góp dự thảo các văn bản Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ X

 

Theo đó, căn nhà được xây dựng mới với diện tích 50m2, được làm kiên cố bằng gỗ, mái lợp tôn, theo thiết kế nhà sàn truyền thống của người Jrai, với tổng kinh phí xây dựng là 50 triệu đồng từ nguồn của “Quỹ cứu trợ” tỉnh Gia Lai hỗ trợ.

Cũng tại lễ bàn giao nhà, đại diện một số cơ quan, tổ chức, đơn vị ở địa phương đã trao tặng cho gia đình bà H’Tam số phần quà có ý nghĩa. Thay mặt gia đình bà H’Tam cảm ơn Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; “Quỹ cứu trợ” tỉnh; Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể xã đã quan tâm, giúp đỡ gia đình bà có ngôi nhà mới và từ nay gia đình có chỗ ở ổn định. Đồng thời, bà cũng hứa sẽ cố gắng chăm lo làm ăn, tiết kiệm chi tiêu để từng bước vươn lên thoát nghèo.

Được biết, đây là 01 trong 05 căn nhà do Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh, “Quỹ cứu trợ” của tỉnh phân bổ cho Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện triển khai thực hiện khảo sát, lựa chọn từ các gia đình chính sách, hộ nghèo chịu thiệt hại do thiên tai, lũ lụt năm 2020.

Ngọc Anh

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản