Tin mới

Gia Lai chăm lo Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo mỗi dịp Tết đến xuân về.

(Mặt trận) -Với tinh thần “chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”. Để kịp thời thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Nghệ An: Đại hội điểm Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã Thái Hòa, nhiệm kỳ 2024 – 2029

Ủy ban MTTQ tỉnh Yên Bái thăm, tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên, dân công hoả tuyến huyện Văn Chấn

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Kiên Giang lần thứ 10, khoá X: Hiệp thương cử nhân sự

 

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ các cấp tỉnh Gia Lai đã xuất quỹ “Vì người nghèo”; các tổ chức thành viên phối hợp vận động, kêu gọi các tổ chức, đơn vị, cán bộ, công chức, đoàn viên, hội viên, các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp chung tay chăm lo cho người nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Theo đó, MTTQ các cấp tỉnh Gia Lai phối hợp với các tổ chức thành viên, các đơn vị, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã trao trên 56.225 suất quà, với tổng kinh phí  trên 14 tỷ đồng cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; Đồng thời trao 100 suất quà (mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng) cho đại diện Hội Khmer – Việt Nam chi nhánh tỉnh Ratanakiri, Vương quốc Campuchia để kịp thời hỗ trợ các gia đình Việt nghèo ở tỉnh này chuẩn bị đón Tết cổ truyền 2021.

Được biết, cũng nhân dịp này, MTTQ các cấp tỉnh Gia Lai phối hợp với các tổ chức thành viên đã tổ chức lễ bàn giao và đưa vào sử dụng 27 căn nhà “Đại đoàn kết” với tổng kinh phí trên 1,1 tỷ đồng cho các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh.

Ngọc Anh

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản