Tin mới

Gia Lai: Chuyển 70 tấn hàng hóa ủng hộ nhân dân TP. Hồ Chí Minh và 2 tỉnh Bình Dương, Đồng Nai.

(Mặt trận) -Chiều 19-9, tiếp tục thực hiện chương trình “7 ngày một đợt xe chở hàng” Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Gia Lai phối hợp với nhóm từ thiện Team Gia Lai đã chuyển 70 tấn hàng hóa thiết yếu hỗ trợ nhân dân TP. Hồ Chí Minh và 2 tỉnh Bình Dương, Đồng Nai đang gặp khó khăn do bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Nghệ An: Đại hội điểm Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã Thái Hòa, nhiệm kỳ 2024 – 2029

Ủy ban MTTQ tỉnh Yên Bái thăm, tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên, dân công hoả tuyến huyện Văn Chấn

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Kiên Giang lần thứ 10, khoá X: Hiệp thương cử nhân sự

 Bà Phạm Thị Lan-Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai tiễn các chuyến xe chuyển 70 tấn hàng hóa hỗ trợ nhân dân TP. Hồ Chí Minh và 2 tỉnh Bình Dương, Đồng Nai đang gặp khó khăn do bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Trong đó, các chuyến xe chở 70 tấn hàng hóa gồm: mì tôm, gạo, chuối, bí đỏ, bí đao, các loại rau củ quả và các mặt hàng thiết yếu do người dân trên địa bàn tỉnh ủng hộ đã lần lượt xuất phát đến TP. Hồ Chí Minh và 2 tỉnh Bình Dương, Đồng Nai. Trong đó, có gần 250 đơn hàng, với tổng trọng lượng gần 10 tấn hàng hóa thiết yếu của người dân trên địa bàn tỉnh gửi cho người thân tại TP. Hồ Chí Minh.

 Tiếp nhận gần 25 tấn hàng hóa thiết yếu do Ban Thường trực Ủy BanMTTQ Việt Nam huyện Chư Prông chuyển hỗ trợ nhân dân TP. Hồ Chí Minh và 2 tỉnh Bình Dương, Đồng Nai

Được biết, vừa qua, chương trình đã tổ chức 6 chuyến xe chở gần 150 tấn hàng hóa thiết yếu ủng hộ người dân TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam. Trong đó, có  gần 300 đơn gửi hàng miễn phí do người dân trên địa bàn tỉnh Gia Lai gửi cho người thân đang sinh sống, học tập, làm việc tại TP. Hồ Chí Minh.

Ngọc Anh

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản