Tin mới

Gia Lai, Đồng Tháp: Tiếp nhận ủng hộ, đăng ký ủng hộ cho Quỹ vắc – Xin và công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19

(Mặt trận) -Hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; sự phối hợp tuyên truyền vận động, kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp và các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội chung tay ủng hộ vật chất và tinh thần cho công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh Gia Lai.

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Bình Phước: Đại hội điểm MTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng, nhiệm kỳ 2024-2029

Tuyên Quang: Gặp mặt Chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

 

Đến nay, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp tỉnh Gia Lai đã tiếp nhận ủng hộ và đăng ký ủng hộ của 231 cơ quan, tổ chức, đơn vị, các cá nhân hảo tâm và doanh nghiệp với số tiền trên 14 tỷ đồng cho Quỹ vắc – xin và công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Ngoài ra, từ đầu năm đến nay Mặt trận Tổ quốc các cấp và các đoàn thể  đã tiếp nhận trên 100 tấn hàng hóa gồm: khẩu trang, mì tôm, gạo, nước lọc, sữa và các nhu yếu phẩm khác; đồng thời đã thống nhất với Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 cùng cấp, kịp thời cấp hỗ trợ toàn bộ hàng hóa và nhu yếu phẩm cho bà con các địa phương có dịch, các khu cách ly tập trung, chốt kiểm soát và các Bệnh viện...

* Sáng 25/6/2021, một số doanh nghiệp và tổ chức tôn giáo đến cơ quan Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đồng Tháp ủng hộ Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19 và Quỹ phòng, chống dịch Covid-19.

 

Ban Thường trực Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đồng Tháp tiếp nhận tổng số tiền 01 tỷ đồng. Trong đó: 500 triệu đồng của Tập đoàn Sao Mai ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 Tỉnh; 300 triệu đồng của Công ty Cổ phần Thực phẩm Bích Chi ủng hộ Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19; 200 triệu đồng của Ban Trị sự Giáo hội Phật Giáo Việt Nam tỉnh Đồng Tháp ủng hộ Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19 (100 triệu đồng) và Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 Tỉnh (100 triệu đồng).

Ngọc Anh – Trần Thắng

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản