Tin mới

Gia Lai: Hơn 4,7 tỷ đồng ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” các cấp

(Mặt trận) -Thống kê từ Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai và Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh, trong Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2023 (từ ngày 17-10 đến 18-11-2023), các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đã tham gia ủng hộ vào Quỹ “Vì người nghèo” các cấp với tổng số tiền hơn 4,757 tỷ đồng.

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Bình Phước: Đại hội điểm MTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng, nhiệm kỳ 2024-2029

Tuyên Quang: Gặp mặt Chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

 Các đại biểu tham gia ủng hộ Quỹ tại lễ phát động Tháng cao điểm "Vì người nghèo" năm 2023.

Trong đó, Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” cấp tỉnh vận động được gần 880 triệu đồng từ 124 cơ quan, đơn vị, cá nhân tham gia ủng hộ; Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” ở các huyện, thị xã, thành phố vận động trên 3,877 tỷ đồng.

Cũng trong Tháng cao điểm “Vì người nghèo” và nhân dịp tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023, từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo”, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam và Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” các cấp tỉnh Gia Lai đã tiến hành bàn giao, triển khai xây mới 23 nhà “Đại đoàn kết”, sửa chữa 3 nhà; hỗ trợ khám, chữa bệnh; mua giống cây trồng, vật nuôi; trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó,... với tổng số tiền trên 1,7 tỷ đồng.

Theo Báo Gia Lai

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản