Tin mới

Gia Lai: Tặng 240 túi an sinh cho các hộ đang bị phong tỏa tạm thời trên địa bàn TP. Pleiku

(Mặt trận) -Chiều 4-11, đoàn công tác của tỉnh Gia Lai do ông Hồ Văn Điềm-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai làm Trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà cho người dân thôn Pleikuroh (phường Yên Đỗ, TP. Pleiku) đang bị phong tỏa tạm thời để thực hiện các biện pháp trong công tác phòng-chống dịch Covid-19.

Bắc Giang: Bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ cận nghèo ở huyện Tân Yên

Phú Yên: Vận động hơn 10,7 tỉ đồng vào Quỹ Vì người nghèo

Tiền Giang: Khánh thành 2 cầu giao thông chào mừng Đại hội Ủy ban MTTQ tỉnh

 Ông Hồ Văn Điềm-Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai (thứ 4 từ trái sang) tặng 240 túi an sinh cho người dân thôn Pleikuroh (phường Yên Đỗ, TP. Pleiku) đang bị phong tỏa tạm thời.

Theo đó, đoàn đã trao tặng 240 túi an sinh cho các hộ nghèo, cận nghèo và các hộ khó khăn trên địa bàn thôn Pleikuroh (phường Yên Đỗ, TP. Pleiku); mỗi túi an sinh gồm: 20kg gạo, 1 thùng mì tôm, nước nắm và các nhu yếu phẩm thiết yếu (trị giá 500 ngàn đồng/túi). Tổng kinh phí quà tặng trị giá là 120 triệu đồng, được trích từ nguồn Quỹ phòng-chống dịch Covid-19 tỉnh.

Được biết, ngay sau khi tiếp nhận, Đảng ủy, HĐND, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ và các đoàn thể phường Yên Đỗ đã cấp phát cho các hộ nghèo, cận nghèo và các hộ khó khăn trên địa bàn thôn Pleikuroh.

Ngọc Anh

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản