Tin mới

Gia Lai: Tiếp nhận 500 triệu đồng ủng hộ “Quỹ cứu trợ”

(Mặt trận) -Sáng 22-12, tại Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai, ông Nguyễn Duy Lăng-Phó tổng Giám đốc Công ty phát điện 2 đã trao 500 triệu đồng ủng hộ cho người dân bị ảnh hưởng do mưa, lũ gây ra trên địa bàn tỉnh Gia Lai.

Đồng Tháp: Đại hội điểm MTTQ TP. Sa Đéc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2024 - 2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ tỉnh Tiền Giang lần thứ 11, nhiệm kỳ 2019 - 2024

Tỉnh Thái Nguyên gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên

Phát biểu tại buổi trao tặng ủng hộ, Phó tổng Giám đốc Công ty phát điện 2 Nguyễn Duy Lăng cho biết: để góp phần chia sẻ và cùng địa phương khắc phục những khó khăn của của bà con trên địa bàn tỉnh Gia Lai bị ảnh hưởng do mưa, lũ gây ra Tổng Công ty đã trích hỗ trợ 500 triệu đồng. Tuy số tiền không lớn nhưng là tấm lòng của Tổng Công ty phát điện 2 đối với bà con nhân dân của tỉnh Gia Lai và mong muốn địa phương kịp hỗ trợ cho bà con bị ảnh hưởng do mưa, lũ gây ra trong thời gian vừa qua để bà con sớm ổn định cuộc sống và đón Tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm, hạnh phúc.

 

Thay mặt Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, bà Phạm Thị Lan-Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai đã tiếp nhận số tiền 500 triệu đồng do Tổng Công ty phát điện 2 trao tặng và cảm ơn Ban lãnh đạo Tổng Công ty phát điện 2 đã quan tâm ủng hộ kinh phí cho địa phương để hỗ trợ cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo và hộ gia đình đặc biệt khó khăn bị ảnh hưởng bởi mưa, lũ gây ra. Đồng thời cho biết, sẽ cùng tập thể Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Ban Cứu trợ tỉnh phối hợp với các ban, ngành kịp thời phân bổ, hỗ trợ cho bà con và đảm bảo đúng đối tượng.

Ngọc Anh

 

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản