Tin mới

Gia Lai triển khai tháng cao điểm “Vì người nghèo”

(Mặt trận) -Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai vừa ban hành Kế hoạch số 1692/KH-MTTQ-BTT về tổ chức các hoạt động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2022 (từ ngày 17-10 đến ngày 18-11-2022).

Mặt trận Tổ quốc tỉnh Ninh Thuận cần lựa chọn những người có tâm huyết tham gia công tác Mặt trận

Hải Phòng: Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024)

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 13, nhiệm kỳ 2024-2029

Theo Kế hoạch, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp phối hợp với các cơ quan thông tin đại chúng tăng cường tuyên truyền về những đóng góp của doanh nghiệp, tập thể, cá nhân và gương người nghèo vươn lên thoát nghèo trong thời gian qua; tuyên truyền về nội dung, ý nghĩa, kết quả đạt được của Quỹ “Vì người nghèo” gắn với việc thực hiện Cuộc vận động “Làm thay đổi nếp nghĩ, cách làm trong đồng bào dân tộc thiểu số để từng bước vươn lên thoát nghèo bền vững” trong thời gian qua và mục đích, ý nghĩa của Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2022; tổ chức các hoạt động hỗ trợ người nghèo, hộ nghèo như trao tặng nhà “Đại đoàn kết”, sửa chữa nhà ở, hỗ trợ phát triển sản xuất, khám chữa bệnh, học sinh học tập; tặng quà cho các hộ nghèo, cận nghèo, người gặp khó khăn do thiên tai hoạn nạn...nhằm giúp đỡ người nghèo cải thiện cuộc sống, vươn lên thoát nghèo; tổ chức vận động các doanh nhân, doanh nghiệp, tập thể, cá nhân... đóng góp ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” trong Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2022 và chương trình An sinh xã hội (có thể ủng hộ trực tiếp hoặc phối hợp ủng hộ có địa chỉ cụ thể theo yêu cầu của các tổ chức, cá nhân).

Cũng theo Kế hoạch, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, phối hợp với Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh tổ chức Lễ phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2022 trong dịp khai mạc Hội thao Đại đoàn kết tỉnh Gia Lai lần thứ VII, năm 2022 (tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT Gia Lai, vào lúc 8h00’, ngày 11-10-2022); đối với cấp huyện và cấp xã tùy tình hình thực tế của địa phương tổ chức phù hợp nhằm huy động mọi nguồn lực trong xã hội để chăm lo cho người nghèo.

Mọi sự ủng hộ xin chuyển vào tài khoản của Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Gia Lai. Tên tài khoản: Quỹ vì người nghèo tỉnh Gia Lai, số tài khoản: 3751.0.9034509 tại Kho bạc Nhà nước tỉnh Gia Lai hoặc ủng hộ trực tiếp tại cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai (số 26 Trần Hưng Đạo, thành phố Pleiku). Điện thoại 0269.3823.060; Fax 0269.3824.290.

 Ngọc Anh

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản