Tin mới

Gia Lai tuyên truyền pháp luật giao thông đường bộ cho 365 cán bộ Mặt trận cơ sở

(Mặt trận) -Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai vừa phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh và Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Pleiku và huyện Chư Prông tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến các quy định của Luật Giao thông đường bộ cho 365 cán bộ Mặt trận ở cơ sở.

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Bình Phước: Đại hội điểm MTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng, nhiệm kỳ 2024-2029

Tuyên Quang: Gặp mặt Chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

 Quang cảnh hội nghị

Theo đó, tại hội nghị, các đại biểu đại diện Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã, phường, thị trấn và Ban công tác Mặt trận ở khu dân cư trên địa bàn TP. Pleiku và huyện Chư Prông đã được báo cáo viên là lãnh đạo của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Ban An toàn giao thông tỉnh quán triệt các nội dung về quy định của Luật Giao thông đường bộ; thông tin về công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh năm 2023; vai trò của Mặt trận cơ sở trong công tác tuyên truyền, vận động người dân tham gia bảo đảm trật tự, an toàn giao thông.

Thông qua hội nghị nhằm bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng và nâng cao năng lực cho cán bộ Mặt trận ở cơ sở để làm tốt công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân chấp hành tốt các quy định của pháp luật khi tham gia giao thông đường bộ trong thời gian tới.

NGỌC ANH

 

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản