Tin mới

Hà Nội: Gặp mặt các chức sắc, chức việc, Trưởng ban CTMT 41 thôn Công giáo toàn tòng

(Mặt trận) - Ngày 20/12, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội gặp mặt các chức sắc, chức việc, Trưởng ban Công tác Mặt trận 41 thôn Công giáo toàn tòng trên địa bàn thành phố nhân dịp Giáng sinh năm 2019.

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

Cà Mau: Lấy ý kiến đóng góp dự thảo các văn bản Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ X

Quang cảnh cuộc gặp gỡ.

Phó Chủ tịch không chuyên trách UBTƯ MTTQ Việt Nam, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương chủ trì buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, bà Nguyễn Lan Hương đã khái quát các hoạt động của MTTQ thành phố trong năm 2019 và nhấn mạnh, các cuộc vận động, các phong trào ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”, Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam”… được triển khai sâu rộng, bằng nhiều nhiều hình thức phong phú, đa dạng, được đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia, hưởng ứng và thu được nhiều kết quả thiết thực. Trong kết quả chung đó có sự đóng góp tích cực của các chức sắc, chức việc, Trưởng ban Công tác Mặt trận ở các khu dân cư cùng toàn thể đồng bào có đạo trên địa bàn thành phố.

Ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp to lớn của đồng bào Công giáo và đồng bào Tin lành thành phố trong việc giữ gìn và phát huy truyền thống yêu nước, đồng hành cùng Thủ đô, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố khẳng định đồng bào Công giáo và đồng bào Tin lành luôn thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các hoạt động của MTTQ Việt Nam.

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Nguyễn Lan Hương cũng nhấn mạnh, lãnh đạo thành phố Hà Nội luôn tôn trọng và bảo vệ quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo của nhân dân; luôn quan tâm tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động tín ngưỡng, tôn giáo trên địa bàn tuân thủ luật tín ngưỡng, tôn giáo. Lãnh đạo thành phố cũng luôn tạo điều kiện để đời sống của đồng bào có đạo trên địa bàn ngày càng được nâng cao, đáp ứng những nhu cầu chính đáng của các tôn giáo.

Nhân dịp Giáng sinh và chuẩn bị bước sang năm 2020, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Nguyễn Lan Hương chúc các vị chức sắc, chức việc, toàn thể đồng bào có đạo Thủ đô một mùa Giáng sinh ấm áp, an lành, năm mới hạnh phúc và tin tưởng đồng bào Công giáo và đồng bào Tin lành sẽ luôn phát huy truyền thống yêu nước, đồng hành cùng dân tộc, sống “tốt đời, đẹp đạo”, đoàn kết cùng nhân dân  Thủ đô đóng góp thiết thực vào sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc, chung sức xây dựng Thủ đô giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản