Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội tiếp nhận ủng hộ của Sở Lao động, Thương binh và Xã hội TP 

Phát biểu tại Lễ tiếp nhận, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Sỹ Trường cho biết: Dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng rất lớn tới đời sống xã hội của TP. Đặc biệt từ tháng 4/2021 đến nay, dịch bệnh có nhiều diễn biến mới phức tạp với hơn 200 ca nhiễm mới.

Trước tình hình đó, TP đang tích cực tìm nguồn vắc xin, thực hiện hiệu quả giải pháp” 5K + vắc xin” nhằm đạt được sự miễn dịch cộng đồng, ngăn chặn dịch bệnh lâu dài. Để đạt được mục tiêu trên, Hà Nội cần 2 nghìn tỷ đồng. "Trong điều kiện còn nhiều khó khăn, thành phố mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành của các cơ quan, đơn vị, cá nhân trên địa bàn TP", đồng chí Nguyễn Sỹ Trường nhấn mạnh.

Trực tiếp tiếp nhận sự ủng hộ của các tổ chức, đơn vị, cá nhân tại chương trình, đồng chí Nguyễn Sỹ Trường bày tỏ sự trân trọng, xúc động khi trong khó khăn, các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân, đơn vị vẫn luôn sát cánh đồng hành cùng TP. Đồng chí mong muốn thời gian tới các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân tiếp tục đồng hành bằng những hành động thiết thực như ủng hộ kinh phí, tự nguyện đăng ký mua vắc xin tiêm cho chính mình như một sự chia sẻ thiết thực nhất với TP.

Ông Nguyễn Sỹ Trường khẳng định, TP cam kết các nguồn ủng hộ đều được MTTQ theo dõi, quản lý chặt chẽ, sử dụng minh bạch.

Tại lễ tiếp nhận, các đơn vị chia sẻ, nhớ tới phong trào “Hũ gạo cứu đói” của Bác Hồ khi xưa, phát huy tinh thần thương thân tương ái và ý thức sự khó khăn của dân tộc cũng là khó khăn của mình, các đơn vị đã tích cực kêu gọi để chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh.

Đại diện các đơn vị, cá nhân khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành cùng thành phố và mong muốn, các nguồn ủng hộ sẽ được sử dụng hiệu quả, đem lại lợi ích thiết thực.