Tin mới

Hà Nội: Tiếp nhận ủng hộ và chuyển giao hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19

(Mặt trận) -Sáng 21-4, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội đã tổ chức tiếp nhận ủng hộ và chuyển giao hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19, đợt thứ 10. Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Nguyễn Lan Hương chủ trì buổi tiếp nhận.

Mặt trận Tổ quốc tỉnh Ninh Thuận cần lựa chọn những người có tâm huyết tham gia công tác Mặt trận

Hải Phòng: Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024)

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 13, nhiệm kỳ 2024-2029

Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương tiếp nhận ủng hộ của các đơn vị, cá nhân.

Tại buổi tiếp nhận, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố đã tiếp nhận ủng hộ của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp gồm: 60 bình xịt điện Vinafarm VNBXD-20E, trị giá 108 triệu đồng của Công ty Thiên Hoàng Nguyên; 100 triệu đồng của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2; 1 tấn gạo của các ông: Alex Owen, Simon Gardini, Keith Thibert; 500 thùng nước uống của Công ty cổ phần kinh doanh và đầu tư Việt Hà; 2.500 suất ăn cho bệnh nhân xóm chạy thận ở phường Đồng Tâm (quận Hai Bà Trưng), trị giá 62,5 triệu đồng của Công ty Hương Việt Sinh; hơn 21 triệu đồng của Trường THCS Ái Mộ (quận Long Biên); 200 triệu đồng của cán bộ và nhân dân xã Ninh Hiệp (huyện Gia Lâm); 20 triệu đồng của Trường THPT Lý Thường Kiệt (quận Long Biên); 100 triệu đồng của gia đình bà Hoàng Thị Ngân (quận Thanh Xuân); 15 triệu đồng và 5 thùng nước rửa tay sát khuẩn của Công ty cổ phần Xà phòng Hà Nội.

Tổng giá trị tiếp nhận tiền mặt là 456.998.000 đồng. Như vậy, tính đến ngày 21-4, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội đã tiếp nhận ủng hộ bằng tiền mặt và hiện vật với tổng trị giá hơn 101 tỷ đồng.

Cũng trong sáng cùng ngày, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố đã tiến hành bàn giao cho Sở Y tế một số thiết bị phục vụ phòng, chống dịch Covid-19. 

Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương trân trọng cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của các tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đối với công tác phòng, chống dịch Covid-19 của thành phố Hà Nội.

Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương khẳng định, những món quà bằng tiền mặt và hiện vật của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước gửi tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố sẽ được chuyển đến tận tay lực lượng tuyến đầu chống dịch và người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, công nhân bị mất việc làm do ảnh hưởng của dịch...

H.P

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản