Tin mới

Hà Nội: Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phúc Thọ tích cực tham gia phòng, chống dịch Covid-19

(Mặt trận) -Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn Thành phố Hà Nội có diễn biến không thuận lợi, có khả năng lây lan ra diện rộng nếu không có biện pháp phòng, chống dịch hiệu quả. Nhằm kịp thời hỗ trợ hộ nghèo có thêm điều kiện trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, sáng 10/3, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phúc Thọ tổ chức cấp phát xà phòng rửa tay cho hộ nghèo trên địa bàn huyện.  

Mặt trận Tổ quốc tỉnh Ninh Thuận cần lựa chọn những người có tâm huyết tham gia công tác Mặt trận

Hải Phòng: Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024)

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 13, nhiệm kỳ 2024-2029

Đồng chí Lê Thị Toan - UVTV Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phúc Thọ tại buổi cấp phát

Hiện trên địa bàn huyện có 591 hộ nghèo, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã trích Quỹ “Vì người nghèo” của huyện mua 1800 bánh xà phòng cấp cho hộ nghèo, mỗi hộ 3 bánh. Bên cạnh công tác hỗ trợ hộ nghèo, Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp huyện đã chủ động đẩy mạnh công tác tuyên truyền, kịp thời nắm tình hình và định hướng nhân dân bình tĩnh nhưng không được chủ quan trong công tác phòng, chống dịch; Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã phối hợp với Thường trực HĐND huyện tiến hành khảo sát tình hình phòng, chống dịch ở các xã, thị trấn, một số cơ quan, đơn vị và những địa điểm dễ phát sinh dịch bệnh, qua đó kịp thời đề xuất, kiến nghị các cơ quan có thẩm quyền chỉ đạo phát huy ưu điểm, khắc phục các tồn tại, hạn chế.

Với sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị, đến nay trên địa bàn huyện chưa phát sinh trường hợp nào mắc Covid-19, các trường hợp có khă năng lây nhiễm đều được cách ly, quản lý tốt; nhân dân trên địa bàn huyện tin tưởng vào công tác chỉ đạo và tổ chức phòng, chống dịch của Thành phố và Huyện./.

Ủy ban MTTQ huyện Phúc Thọ

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản