Tin mới

Hà Tĩnh tiếp nhận 82 tỷ đồng ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19

(Mặt trận) - Hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng, chống dịch bệnh Covid-19” của Ủy ban MTTQ tỉnh, tính đến ngày 7/7, Ủy ban MTTQ các cấp ở Hà Tĩnh đã tiếp nhận 82 tỷ đồng tiền mặt và hàng hóa quy đổi từ hơn 5.200 tổ, chức, cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh (trong đó, MTTQ tỉnh là 50,1 tỷ đồng, MTTQ cấp huyện là 31,9 tỷ đồng).

Hưng Yên chuẩn bị chu đáo cho Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

 
Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh tiếp nhận ủng hộ

Nguồn lực hỗ trợ đã được phân bổ một phần cho các địa phương, đơn vị để phục vụ công tác phòng chống dịch như: mua sắm trang thiết bị y tế, cơ sở vật chất tại các khu cách ly; hỗ trợ điều trị bệnh nhân Covid-19 nặng, hỗ trợ lực lượng tham gia tuyến đầu chống dịch...

Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh khi Hà Tĩnh ghi nhận thêm những ca dương tính Covid-19, Ủy ban MTTQ tỉnh tiếp tục kêu gọi và mong muốn tiếp nhận sự ủng hộ của các cơ quan, đơn vị, cá nhân cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Nhiều vật tư y tế, nhu yếu phẩm đã được kịp thời phân bổ cho các địa phương, đơn vị phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh. ( Trong ảnh: Lãnh đạo CDC Hà Tĩnh tiếp nhận vật tư y tế từ doanh nghiệp ).  
Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản