Tin mới

Hải Phòng: Thăm, tặng quà gia đình nạn nhân chất độc da cam/dioxin tại quận Kiến An

(Mặt trận) - Nhân kỷ niệm  61 năm thảm hoạ Da cam ở Việt Nam (10/8/1961 – 10/8/2022), chiều 01/8, ông Đỗ Tràng Thành, Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN thành phố làm Trưởng đoàn đã tới thăm, tặng quà 2 gia đình nạn nhân chất độc da cam/dioxin tại Đẩu Phượng 4, phường Văn Đẩu, quận Kiến An. Cùng đi có ông Nguyễn Hữu Ý, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin thành phố và đại diện lãnh đạo Uỷ ban MTTQVN quận Kiến An.

Mặt trận Tổ quốc tỉnh Ninh Thuận cần lựa chọn những người có tâm huyết tham gia công tác Mặt trận

Hải Phòng: Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024)

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 13, nhiệm kỳ 2024-2029

Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN thành phố Đỗ Tràng Thành thăm, tặng quà gia đình bà Nguyễn Thị Thuân 

Đoàn đã tới thăm, tặng quà gia đình bà Nguyễn Thị Thuân (sinh năm 1950, chồng đã mất, có 3 con trai là nạn nhân da cam, tỷ lệ tổn thương cơ thể từ 61 đến trên 81%, bản thân bà làm nông nghiệp, thu nhập không ổn định, sống dựa vào tiền trợ cấp da cam của các con) và gia đình ông Bùi Đình Mão (sinh năm 1955, hai vợ chồng ông đều bị tai biến, không còn khả năng lao động, có con gái là nạn nhân chất độc da cam 81% trở lên).

Tại các gia đình, Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN thành phố Đỗ Tràng Thành đã ân cần thăm hỏi, động viên, chia sẻ những khó khăn, thiệt thòi mà các nạn nhân và người thân đang phải chịu đựng và mong muốn các gia đình tiếp tục nỗ lực vượt qua bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời đề nghị MTTQ quận quan tâm, vận động các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm chung tay chăm sóc, giúp đỡ các nạn nhân chất độc da cam/dioxin để họ vơi bớt khó khăn trong cuộc sống.

Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN thành phố Đỗ Tràng Thành thăm, tặng quà gia đình ông Bùi Đình Mão 
Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản