Tin mới

Hàm Tân (Bình Thuận): Hơn 3,3 tỷ đồng ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”

(Mặt trận) -Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hàm Tân cho biết, từ năm 2019-2021, các cấp Mặt trận trên địa bàn huyện Hàm Tân đã vận động được 3.380.480.000 đồng vào Quỹ “Vì người nghèo”, trong đó, cấp huyện vận động được 1,328 tỷ đồng, cấp xã vận động hơn 2,051 đồng. Đã tổ chức xây dựng mới và sửa chữa 61 căn nhà cho người nghèo với tổng số tiền hơn 2,6 tỷ đồng.

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Bình Phước: Đại hội điểm MTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng, nhiệm kỳ 2024-2029

Tuyên Quang: Gặp mặt Chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

 

Theo bà Nguyễn Thị Lệ Thanh, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện công tác sử dụng, quản lý Quỹ “Vì người nghèo” của huyện luôn thực hiện đúng quy chế, bảo đảm công khai, minh bạch, hiệu quả, tạo niềm tin với nhà tài trợ, các mạnh thường quân và các tầng lớp nhân dân, đảm bảo đúng mục đích, đúng đối tượng và kịp thời, từ đó giúp nhiều hộ nghèo được ổn định đời sống.

Trong thời gian đến, Mặt trận các cấp trong huyện sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương đẩy mạnh thực hiện công tác vận động Quỹ “Vì người nghèo”; cùng với các tổ chức thành viên tuyên truyền, vận động huy động mọi nguồn lực trong xã hội chung tay giúp đỡ người nghèo từng bước ổn định cuộc sống vươn lên thoát nghèo bền vững.

ĐOÀN TRÚC

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản