Tin mới

Hỗ trợ người dân Quảng Ngãi bị thiệt hại do bão số 4

(Mặt trận) -Ngày 2/10, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Câu lạc bộ Suối mát Từ Tâm (Công ty CP Quảng cáo Thương mại Sen Vàng) đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn bị thiệt hại do bão số 4 trên địa bàn Quảng Ngãi.

Hội nghị Ủy ban MTTQ tỉnh Khánh Hòa lần thứ 11 khóa X, nhiệm kỳ 2019 - 2024

Đà Nẵng: Chuẩn bị tốt nhất để tổ chức thành công Đại hội MTTQ Việt Nam các cấp

Phú Thọ: Đại hội điểm MTTQ cấp huyện sẽ diễn ra vào tháng 4/2024

 Đại diện đoàn trao bảng tượng trưng hỗ trợ người dân Quảng Ngãi bị thiệt hại do bão số 4.

Trong đợt thiện nguyện lần này, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với Câu lạc bộ Suối mát Từ Tâm và Hoa hậu Thùy Tiên, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu Ngọc Thảo, Á hậu Phương Nhi đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị thiệt hại do bão số 4 tại 2 huyện Ba Tơ, Sơn Hà.

 Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi Bùi Đức Thọ trao quà cho người dân xã Ba Vì (Ba Tơ).

Cụ thể, đoàn đã đến thăm và tặng 405 suất quà (mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng) cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, bị thiệt hại nhà một phần do bão số 4 gây ra tại xã Ba Vì (Ba Tơ). Ngoài ra, đoàn còn tặng 200 thùng bánh, 200 thùng sữa cho các gia đình tại đây.

Chiều cùng ngày, đoàn đã đến thăm và trao 9 suất quà (mỗi suất quà trị giá 60 triệu đồng) cho các hộ dân có nhà bị sập hoàn toàn sau cơn bão số 4 vừa qua tại xã Sơn Thượng (Sơn Hà). Đây là những gia đình có hoàn cảnh rất khó khăn, không có khả năng xây dựng lại nhà. 

Tổng kinh phí của đợt trao quà hỗ trợ người dân lần này hơn 1 tỷ đồng.

Đây là những phần quà hết sức ý nghĩa, thiết thực của Câu lạc bộ Suối mát Từ Tâm và các nhà hảo tâm dành cho người dân trên địa bàn tỉnh. Qua đó, giúp người dân sớm khắc phục được hậu quả, vượt qua khó khăn hiện tại để ổn định đời sống.

Theo Báo Quảng Ngãi

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản