Tin mới

Hòa Bình: Trao 34 suất quà cho hội viên người mù khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19

(Mặt trận) -Chiều 14/9, các đồng chí lãnh đạo UB MTTQ tỉnh Hòa Bình đã trao 34 suất quà cho Hội Người mù tỉnh để hỗ trợ cho hội viên khó khăn, mất việc làm, không có thu nhập do ảnh hưởng của dịch Covid-19 trong tỉnh với tổng trị giá 17 triệu đồng.

Mặt trận Tổ quốc tỉnh Ninh Thuận cần lựa chọn những người có tâm huyết tham gia công tác Mặt trận

Hải Phòng: Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024)

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 13, nhiệm kỳ 2024-2029

 Các đồng chí lãnh đạo UB MTTQ tỉnh trao quà cho Hội Người mù tỉnh để hỗ trợ hội viên khó khăn.
Trong đó, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng được trao cho 34 hội viên người mù trong tỉnh. Mỗi suất gồm 10 kg gạo, 1 thùng mỳ tôm và hạt nêm, dầu ăn, mỳ chính, nước mắm. Số tiền được trích từ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh. 
Phát biểu tại buổi trao quà, lãnh đạo UB MTTQ tỉnh chia sẻ với khó khăn của người mù trong đại dịch. Đề nghị Hội Người mù tỉnh chuyển kịp thời số quà hỗ trợ đến hội viên khó khăn và phát huy vai trò của tổ chức Hội trong hỗ trợ hội viên. 
Hiện nay, Hội Người mù tỉnh có gần 1.000 hội viên, trong đó, nhiều hội viên gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19. Việc hỗ trợ của Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh đối với người mù là sự động viên, chia sẻ, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái để cùng nhau vượt qua khó khăn.
 Theo Báo Hòa Bình
Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản