Tin mới

Hòa Bình: Trên 14 tỷ đồng ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" các cấp

(Mặt trận) -Năm 2020, công tác xây dựng Quỹ "Vì người nghèo" được MTTQ các cấp tỉnh Hòa Bình tích cực tuyên truyền, vận động các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh ủng hộ. Toàn tỉnh đã vận động được trên 14,2 tỷ đồng.

Gần 1.300 công trình, phần việc chào mừng đại hội MTTQ Việt Nam các cấp tỉnh Lào Cai

Hội nghị Ủy ban MTTQ tỉnh Khánh Hòa lần thứ 11 khóa X, nhiệm kỳ 2019 - 2024

Đà Nẵng: Chuẩn bị tốt nhất để tổ chức thành công Đại hội MTTQ Việt Nam các cấp

 Lãnh đạo UB MTTQ tỉnh Hòa Bình bàn giao nhà đại đoàn kết từ nguồn Qũy "Vì người nghèo" cho hộ nghèo xã Kim Bôi (Kim Bôi).

Từ nguồn Quỹ "Vì người nghèo", các cấp trong tỉnh đã hỗ trợ xây mới 396 căn nhà đại đoàn kết, trị giá trên 11 tỷ đồng và sửa chữa 61 nhà, trị giá 587 triệu đồng cho các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Bên cạnh đó, hỗ trợ phát triển sản xuất, khám chữa bệnh và giúp đỡ học sinh nghèo vượt khó tổng số 253 người, trị giá 364 triệu đồng. MTTQ các cấp đã tặng 29.265 suất quà Tết cho hộ nghèo. Xây 1 cầu bê tông cốt thép trị giá 2,5 tỷ đồng tại xóm Nghìa, xã Cuối Hạ (Kim Bôi); phối hợp với Chi nhánh Xăng dầu Hòa Bình xây nhà lớp học và nhà ở bán trú cho Trường PTDTBT TH&THCS Thung Nai (Cao Phong), trị giá 3 tỷ đồng; phối hợp với Công ty TNHH Everfam thi công, lắp đặt 315 máy lọc nước miễn phí Unilever Pureit cho 66 trường với 31.515 học sinh được thụ hưởng, trị giá 3 tỷ đồng.                      

  C.L

 

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản