Tin mới

Khánh Hòa: Giới thiệu người ứng cử đảm bảo chất lượng để nâng cao năng lực cơ quan dân cử

(Mặt trận) - Ủy ban Bầu cử tỉnh Khánh Hòa vừa bàn giao hồ sơ người ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2021- 2026 cho Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh để tiến hành hiệp thương lần thứ 2 theo luật định.

Hải Phòng: Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024)

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 13, nhiệm kỳ 2024-2029

Ủy ban MTTQ TP Hải Phòng thăm, tặng quà chiến sỹ Điện Biên

Uỷ ban Bầu cử tỉnh Khánh Hòa bàn giao hồ sơ người ứng cử. 

Trước đó, từ ngày 22/2 đến ngày 14/3, Uỷ ban bầu cử tỉnh Khánh Hòa tiếp nhận hồ sơ ứng cử Đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026. Có 10 hồ sơ được giới thiệu ứng cử Đại biểu Quốc hội, 91 hồ sơ giới thiệu ứng cử Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh, không có hồ sơ tự ứng cử.

Ngày 19/3 tới, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Khánh Hòa sẽ tổ chức hội nghị hiệp thương lần thứ hai để lập danh sách sơ bộ những người ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2021- 2026. Sau đó, tổ chức lấy ý kiến của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử Đại biểu Quốc hội và Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh. 

Ông Nguyễn Tấn Tuân, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch Uỷ ban bầu cử tỉnh Khánh Hòa cho biết: “Tôi rất tin tưởng, đủ điều kiện cho cơ quan dân cử cấp tỉnh hoạt động mạnh mẽ. Trên cơ sở có cấp ủy viên tham gia và có cán bộ đứng đầu ngành, cũng như các tầng lớp nhân dân, kể các hội đoàn thể như Hội Luật gia, Đoàn Luật sư và các tổ chức. Việc ứng cử lần này đảm bảo được chất lượng./.”

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản