Tin mới

Khánh Hòa ký kết chương trình phối hợp đẩy mạnh cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

(Mặt trận) -Ngày 31/5, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Khánh Hòa và Sở Công thương tổ chức Lễ ký kết chương trình phối hợp đẩy mạnh cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới.

Nghệ An: Đại hội điểm Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã Thái Hòa, nhiệm kỳ 2024 – 2029

Ủy ban MTTQ tỉnh Yên Bái thăm, tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên, dân công hoả tuyến huyện Văn Chấn

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Kiên Giang lần thứ 10, khoá X: Hiệp thương cử nhân sự

 Khánh Hòa ký kết chương trình phối hợp đẩy mạnh cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Tham dự có ông  Trần Ngọc Thanh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Khánh Hòa, cùng có các ông đại diện Tỉnh ủy, UBND, HĐND các sở ban ngành đoàn thể và hội bảo vệ người quyền lợi người tiêu dùng.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã thảo luận và thống nhất các nội dung trong chương trình phối hợp đẩy mạnh cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới. Theo đó, chương trình phối hợp gồm các nội dung: Phối hợp tuyên truyền, phổ biến chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về đẩy mạnh phát triển nền kinh tế Việt Nam trong thời kỳ hội nhập, đặc biệt là chỉ thị của Ban Bí thư, Thủ tướng Chính phủ về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới; tăng cường sự lãnh đạo của Đảng và trách nhiệm quản lý của Nhà nước đối với công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. Đòng thời, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Khánh Hòa đã có công văn số 50-KH/TU chỉ đạo các cấp, các ngành, địa phương đưa nội dung thực hiện Cuộc vận động vào nghị quyết, chương trình, kế hoạch công tác hàng năm.

Ban chỉ đạo cấp tỉnh phối hợp với các sở ban ngành tiếp tục tham mưu UBND tỉnh có các giải pháp đồng bộ, linh hoạt các hoạt động kích thích tiêu dùng hàng Việt Nam, hàng của tỉnh; tổ chức các chuyến đưa hàng Việt Nam về nông thôn, các điểm bán hàng Việt Nam. Phối hợp triển khai các biện pháp bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng; xây dựng các mô hình hỗ trợ doanh nghiệp đưa hàng Việt Nam chất lượng đến với người tiêu dùng, nhất là các địa bàn vùng sâu, vùng xa, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng…

THÙY TRANG

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản