Tin mới

Khánh Hòa: Thông tin, tuyên truyền các quy định pháp luật về biển, đảo và chính sách bảo hiểm xã hội cho các chức sắc, chức việc, nhà tu hành, người có uy tín trong các tôn giáo

(Mặt trận) -Sáng 30/6, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị thông tin, tuyên truyền các quy định pháp luật về biển, đảo và chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH) cho các chức sắc, chức việc, nhà tu hành, người có uy tín trong các tôn giáo.

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

Cà Mau: Lấy ý kiến đóng góp dự thảo các văn bản Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ X

 

Dự Hội nghị có ông Huỳnh Mộng Giang-Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đại diện lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh và hơn 100 đại biểu là các các chức sắc, chức việc, nhà tu hành, người có uy tín trong các tôn giáo đang hoạt động trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, ông Huỳnh Mộng Giang tin tưởng những nội dung giới thiệu tại Hội nghị sẽ đáp ứng được phần nào nhu cầu của các đại biểu trong việc tìm hiểu các chính sách, phát luật của Nhà nước. Ông Huỳnh Mộng Giang mong muốn các chức sắc, chức việc, nhà tu hành, người có uy tín trong các tôn giáo, thông qua các nội dung đã tiếp thu tại Hội nghị sẽ thông tin, tuyên truyền giúp cho các tín đồ hiểu rõ hơn chính sách, pháp luật của Nhà nước về biển, đảo và BHXH; thấy rõ trách nhiệm, quyền lợi của mình trong việc bảo vệ biển đảo quê hương và tự nguyện tham gia BHXH.

Tại Hội nghị, các báo cáo viên đã truyền đạt khái quát tình hình biển đảo trong thời gian vừa qua và những dự báo tình hình biển, đảo trong thời gian tới. Đồng thời truyền tải những nội dung cơ bản về chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH).

Phát biểu bế mạc Hội nghị, bà Nguyễn Thị Thu Huyền-Ủy viên Ban Thường trực, Phó Trưởng Ban Dân tộc-Tôn giáo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã cảm ơn các chức sắc, chức việc, nhà tu hành, người có uy tín trong các tôn giáo đã chú ý lắng nghe những chuyên đề tại Hội nghị. Bà Nguyễn Thị Thu Huyền mong muốn trong thời gian tới, các chức sắc, chức việc, nhà tu hành, người có uy tín trong các tôn giáo tiếp tục phối hợp MTTQ các cấp trong công tác thông tin, tuyên truyền đưa các chính sách pháp luật của Nhà nước nói chung và chính sách biển, đảo, BHXH nói riêng đi vào cuộc sống.

      Nguyễn Thị Thúy Anh

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản