Tin mới

Kiên Giang: Ấm áp ngày hội Đại đoàn kết ở ấp Kinh 5A

(Mặt trận) -Ngày 2/11, Khu dân cư ấp Kinh 5A, xã Tân Hiệp A, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang đã tổ chức tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết trong không khí đầm âm, vui tươi.

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Bình Phước: Đại hội điểm MTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng, nhiệm kỳ 2024-2029

Tuyên Quang: Gặp mặt Chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

 Chính quyền địa phương cùng người dân cùng nhau ôn lại truyền thống của MTTQ Việt Nam.

Đến dự ngày hội có ông Ngô Phương Vũ - Phó Chủ tịch thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Kiên Giang; ông Phạm Hoàng Nam - Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra tỉnh uỷ Kiên Giang.

Trong không khí phấn khởi, vui tươi của ngày hội, chính quyền địa phương cùng người dân đã cùng nhau ôn lại lịch sử, truyền thống 93 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam và chia sẻ những kết quả thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” năm 2023.

Ông Phạm Văn Tâm - Trưởng ban Công tác Mặt trận ấp Kinh 5A, xã Tân Hiệp A cho biết, ấp có dân số hơn 1700 người. Trong đó, có đến 98% người dân theo đạo Thiên Chúa. Trong những năm qua, tình hình kinh tế-xã hội của ấp tiếp tục phát triển ổn định; văn hóa-xã hội có nhiều chuyển biến, các chính sách an sinh xã hội được triển khai thực hiện có hiệu quả; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững; dân chủ xã hội tiếp tục được phát huy và mở rộng, đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân ngày càng được nâng lên.

THANH TIẾN

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản