Tin mới

Kiên Giang: Biểu dương 90 cán bộ Mặt trận tiêu biểu

(Mặt trận) -Ngày 18/11, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Kiên Giang long trọng tổ chức buổi Họp mặt 90 năm Ngày truyền thống Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2020), đồng thời biểu dương 90 cán bộ Mặt trận tiêu biểu.

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

Cà Mau: Lấy ý kiến đóng góp dự thảo các văn bản Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ X

Tại buổi lễ, các đại biểu cùng nhau ôn lại chặng đường lịch sử hình thành và truyền thống vẻ vang của Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam trong 90 năm qua. 

Phát biểu chúc mừng buổi họp mặt, ông Nguyễn Thanh Bình, Bí thư Tỉnh ủy Kiên Giang ghi nhận và biểu dương nỗ lực phấn đấu và những thành tích mà MTTQ các cấp trong tỉnh đã đạt được trong thời gian qua; đặc biệt là sự nỗ lực, phấn đấu của đội ngũ cán bộ làm công tác Mặt trận trong tỉnh, trong đó có 90 cán bộ Mặt trận tiêu biểu. "Đây là những bông hoa tươi thắm trong khối đại đoàn kết dân tộc tỉnh Kiên Giang". 

Đồng thời, Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Thanh Bình cũng đề nghị MTTQ các cấp trong tỉnh và cán bộ làm công tác Mặt trận cần thực hiện tốt các nhiệm vụ: Tích cực, chủ động bằng nhiều hình thức tuyên truyền gắn với việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; đa dạng, đổi mới nội dung và các hình thức tập hợp nhân dân; triển khai có hiệu quả giám sát và phản biện xã hội; chủ động, linh hoạt, hiệu quả với các hoạt động đối ngoại; đổi mới nội dung, phương thức hoạt động trọng tâm hướng về cơ sở.

Dịp này, UBTƯ MTTQ Việt Nam trao tặng 8 Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Đại đoàn kết dân tộc”; Ủy ban MTTQ tỉnh trao tặng 90 Bằng khen biểu dương cán bộ Mặt trận tiêu biểu.

Huy Diệu

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản