Tin mới

Kon Tum: Tiếp nhận kinh phí ủng hộ Quỹ vắc-cin và phòng, chống dịch bệnh Covid-19

(Mặt trận) -Tiếp tục hưởng ứng Lời kêu gọi của Chủ tịch Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam; Thư kêu gọi của Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Kon Tum “vận động toàn dân tham gia ủng hộ Quỹ vắc-cin và phòng, chống dịch Covid-19”. Sáng ngày 17-8, tại cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đoàn công tác Công ty Viettel Chi nhánh tỉnh Kon Tum, do đồng chí Thiếu tá Phạm Hồng Lành - Giám đốc Công ty làm trưởng đoàn đã đến đăng ký ủng hộ kinh phí với số tiền 200 triệu đồng cho tỉnh để mua vắc-cin và phòng, chống dịch Covid-19. Tiếp và làm việc với lãnh đạo Công ty có đồng chí Bùi Duy Chung - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Bình Phước: Đại hội điểm MTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng, nhiệm kỳ 2024-2029

Tuyên Quang: Gặp mặt Chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

 

Phát biểu tại buổi trao bản đăng ký ủng hộ kinh phí Quỹ vắc-cin và phòng, chống dịch Covd-19, đồng chí Thiếu tá Phạm Hồng Lành - Giám đốc Công ty cho biết, đây là số tiền công ty đã trích một phần kinh phí quỹ phúc lợi của công ty để ủng hộ cho tỉnh Kon Tum trong việc mua thuốc vắc-cine phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh.

Phát biểu tại buổi tiếp nhận tiền ủng hộ, đồng chí Bùi Duy Chung - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã gửi lời cám ơn và ghi nhận những tình cảm của cán bộ, công nhân viên chức và người lao động của Công ty Viettel chi nhánh Kon Tum đã thể hiện tinh thần đoàn kết, cộng đồng trách nhiệm, chung tay góp sức cùng với tỉnh có thêm nguồn lực để phục vụ cho các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh. Toàn bộ số tiền nói trên sẽ được Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với Ban cứu trợ tỉnh quản lý và xin ý kiến của Thường trực Tỉnh ủy triển khai phân bổ hỗ trợ về phòng, chống dịch Covid-19 đúng mục đích theo quy định./.

            Nguyễn Đăng Bình

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản