Tin mới

Lâm Đồng: Tiếp nhận 7.000 chiếc mền ủng hộ người nghèo

(Mặt trận) -Vừa qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Ban Vận động Quỹ Vì người nghèo tỉnh Lâm Đồng đã tiếp nhận 7.000 chiếc mền ủng hộ người nghèo tỉnh Lâm Đồng.

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Bình Phước: Đại hội điểm MTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng, nhiệm kỳ 2024-2029

Tuyên Quang: Gặp mặt Chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

 Ban Vận động Quỹ Vì người nghèo tỉnh Lâm Đồng tiếp nhận 7.000 chiếc mền cho bà con hộ nghèo, khó khăn của tỉnh

Số mền trên do ông Hồ An Duy và bà Hồ Ái My (thường trú tại phường Bửu Long, TP Biên Hòa, Đồng Nai) trao tặng. Tổng số hiện vật có tổng trị giá 700 triệu đồng.

Đây là món quà thiết thực, rất có ý nghĩa và phù hợp với thời tiết của Lâm Đồng, là tấm lòng của nhà hảo tâm gửi tặng đồng bào nghèo, khó khăn trên địa bàn tỉnh từ sau khi có Lời Kêu gọi ủng hộ Quỹ Vì người nghèo hàng năm của Trung ương và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng phát động. 

Ông Đường Anh Ngữ - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng ghi nhận tấm lòng nhân văn, nghĩa cử cao đẹp của ông Hồ An Duy, bà Hồ Ái My dành tặng cho bà con hộ nghèo tỉnh Lâm Đồng. Món quà ý nghĩa này sẽ được chuyển sớm đến tận tay đồng bào hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh nhằm tiếp thêm niềm tin, sự ấm áp trong mỗi mái nhà của bà con còn khó khăn.

Theo Báo Lâm Đồng

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản