Tin mới

Lâm Đồng: Tiếp nhận trên 1,8 tỷ đồng Quỹ Vì người nghèo ngay lễ phát động

(Mặt trận) - Chiều 18/10, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức lễ phát động Tháng cao điểm Vì người nghèo năm 2022.

Nghệ An: Đại hội điểm Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã Thái Hòa, nhiệm kỳ 2024 – 2029

Ủy ban MTTQ tỉnh Yên Bái thăm, tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên, dân công hoả tuyến huyện Văn Chấn

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Kiên Giang lần thứ 10, khoá X: Hiệp thương cử nhân sự

Công ty Xổ số Kiến thiết Lâm Đồng ủng hộ 1 tỷ đồng 

Tham dự có ông Võ Ngọc Hiệp – Ủy viên ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Trưởng Ban Vận động Quỹ Vì người nghèo tỉnh; các Phó Chủ tịch ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; đại diện các tổ chức thành viên của Mặt trận, MTTQ các huyện, thành phố cùng dự.

Sau phần đọc Thư kêu gọi ủng hộ Quỹ Vì người nghèo của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các đại biểu tham dự đã được nghe báo cáo tóm tắt kết quả vận động ủng hộ Quỹ Vì người nghèo 9 tháng đầu năm và kế hoạch triển khai những tháng còn lại của năm 2022.

Hiện nay, tỉnh Lâm Đồng còn 9.371 hộ nghèo. Hưởng ứng phong trào Vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau, nhân Tháng cao điểm Vì người nghèo, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Ban Vận động Quỹ Vì người nghèo kêu gọi các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, các tôn giáo, cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang, các tầng lớp nhân dân tích cực ủng hộ Quỹ Vì người nghèo để giúp hộ nghèo, hộ cận nghèo, hỗ trợ sinh kế, xây dựng, sửa chữa nhà ở… góp phần đảm bảo an sinh xã hội.

Tại lễ phát động, các tập thể, cá nhân đã ủng hộ Quỹ Vì người nghèo với tổng số tiền trên 1,8 tỷ đồng. Ban Vận động sẽ tiếp tục tiếp nhận nguồn đóng góp, ủng hộ qua số tài khoản 3761.0.9093787.91046 tại Kho bạc Nhà nước tỉnh Lâm Đồng.

 

Dịp này,  Ban Vận động Quỹ Vì người nghèo cũng đã hỗ trợ mô hình sinh kế cho các huyện trong tỉnh trị giá 18 tỷ đồng nhằm góp phần kịp thời hỗ trợ sinh kế phát triển sản xuất, làm giàu cho các  hộ nghèo, hộ khó khăn trong tỉnh. Nhằm góp phần chung vào công cuộc giảm nghèo nhanh và bền vững của tỉnh.

Thay mặt Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, ông Võ Ngọc Hiệp đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc, tri ân các tấm lòng hảo tâm của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp đã trực tiếp ủng hộ Quỹ và gửi ủng hộ qua số tài khoản. Đây là nguồn quỹ vô cùng quý giá giúp công tác hỗ trợ, giúp đỡ hộ nghèo vươn lên thoát nghèo được ngày càng tốt hơn, hiệu quả hơn. Mong tiếp tục nhận được sự đồng hành của các doanh nghiệp, tôn giáo, đơn vị, cá nhân trong và ngoài tỉnh trong thời gian tiếp theo để tiếp tục thực hiện nhiệm vụ cao cả “Chung tay giúp đỡ hộ nghèo” với tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, “lá lành đùm lá rách”.

 
 
Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản