Tin mới

Lâm Đồng: Trao tặng 500 máy đo huyết áp của tập đoàn Kingsport cho người cao tuổi

(Mặt trận) -Sáng ngày 16/02, tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lâm Đồng, đại diện Chi nhánh Kingsport Bảo Lộc (trực thuộc Tập đoàn Đông Dương), Hội Khuyến học tỉnh Lâm Đồng, Hội Người cao tuổi tỉnh và Hội Cựu giáo chức tỉnh đã phối hợp tổ chức trao máy đo huyết áp cho đại diện 40 ông, bà cao tuổi, ông, bà là cựu giáo chức nghỉ hưu trên địa bàn thành phố Đà Lạt. 

Hải Phòng: Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024)

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 13, nhiệm kỳ 2024-2029

Ủy ban MTTQ TP Hải Phòng thăm, tặng quà chiến sỹ Điện Biên

Tham dự có ông Đường Anh Ngữ - Phó Chủ tịch MTTQ Việt Nam tỉnh, ban lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh, lãnh đạo Hội Người cao tuổi, Hội Cựu giáo chức và đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo Lâm Đồng, các tổ chức liên quan của tỉnh, thành phố Đà Lạt. Nhà giáo ưu tú, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Lâm Đồng, ông Nguyễn Xuân Ngọc đã thay mặt 500 ông, bà trong tỉnh được trao máy đo huyết áp phát biểu lời cảm ơn đến tấm lòng thiện nguyện và cao cả của Tập đoàn Kingsport; đồng thời gửi lời chúc các bậc cao niên tiếp tục với cuộc sống vui khỏe, mãi là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo. Máy đo huyết áp là món quà động viên ý nghĩa nhân văn đối với những bậc cao tuổi để chăm lo sức khỏe tuổi già, đồng thời cũng giúp người thân trong gia đình, bạn bè, hàng xóm sử dụng khi cần thiết.  

Theo ông Đoàn Hữu Quang, đại diện Tập đoàn Kingsport cho biết, từ năm 2019 đến nay, Tập đoàn này đã duy trì tổ chức chương trình “Hành trình nhân ái” như một hoạt động thường niên. Theo đó, mục tiêu đặt ra trong 10 năm sẽ trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp cho các ông, bà cao tuổi trên các địa phương trong cả nước. Đến nay, Tập đoàn đã trao tặng hơn 30.000 máy của “Hành trình nhân ái” này.

M.ĐẠO

 

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản