Tin mới

Lâm Đồng: Triển khai công tác Mặt trận năm 2022

(Mặt trận) -Ngày 17/2, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng đã có buổi làm việc với TP Bảo Lộc về việc triển khai công tác Mặt trận năm 2022.

Hưng Yên chuẩn bị chu đáo cho Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

 Ông Võ Ngọc Hiệp, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng phát biểu tại buổi làm việc.

Tham dự buổi làm việc có; ông Nguyễn Văn Triệu, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Bảo Lộc cùng các lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Bảo Lộc.

Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Bảo Lộc đã báo cáo kết quả thực hiện công tác mặt trận trên địa bàn thành phố trong năm 2021; đồng thời, đưa ra các phương hướng, giải pháp để triển khai thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu của Mặt trận trong năm 2022.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Võ Ngọc Hiệp, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng ghi nhận và đánh giá cao những kết quả trên tất cả các lĩnh vực đã đạt được trong công tác mặt trận trên địa bàn TP Bảo Lộc trong thời gian qua.

Đồng thời nhấn mạnh, trong thời gian tới, MTTQ và các tổ chức đoàn thể TP Bảo Lộc tiếp tục phát huy kết quả đạt được cùng phối hợp triển khai có hiệu quả các phòng trào, hoạt động. Trên cơ sở chương trình công tác đã hiệp thương năm 2022, thực hiện hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ đã đề ra.

Từ đó, khẳng định vị thế của MTTQ và các tổ chức đoàn thể là “cầu nối” giữa nhân dân với Đảng bộ, chính quyền.

Trong quá trình tổ chức, triển khai nhiệm vụ cần làm tốt hơn nữa trong công tác tuyên truyền, vận động để đưa các chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với nhân dân.

Các thành viên Mặt trận Tổ quốc từ thành phố đến cơ sở phải bám sát địa bàn cơ sở để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân, kịp thời, tiếp thu phản ánh, kiến nghị chính đáng của nhân dân đến với chính quyền và cơ quan chức năng để được giải quyết thấu tình, đạt lý, tránh trường hợp nói không đi đôi với làm gây bức xúc trong dư luận.

HÀ LÊ

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản