Tin mới

Mặt trận Bạc Liêu tiếp nhận ủng hộ Quỹ 'Vì người nghèo'

(Mặt trận) -Sáng ngày 8/1, Ủy Ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bạc Liêu đã tiếp nhận 200 triệu đồng từ Công ty TNHH Thaco Auto (ôtô Trường Hải) ủng hộ kinh phí cho Quỹ "Vì người nghèo" nhằm giúp đỡ các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Hưng Yên chuẩn bị chu đáo cho Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

Trao bảng tượng trưng 200 triệu đồng cho Quỹ “Vì người nghèo”. 

Phát biểu tại buổi trao tặng, Giám đốc Công ty cổ phần ô tô Trường Hải chi nhánh Bạc Liêu Nguyễn Trung Thạnh cho biết, với mục đích sẻ chia, công ty dành một phần kinh phí hỗ trợ cho Bạc Liêu 200 triệu đồng để  chăm lo người nghèo, hoàn cảnh dịp Tết. Mong rằng với số tiền này, nhiều hộ gia đình nhận quà sẽ giảm bớt một phần khó khăn trong cuộc sống, có điều kiện vui xuân đón Tết.

Tại buổi tiếp nhận, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bạc Liêu Phạm Thị Mỹ Linh cảm ơn Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải đã hỗ trợ, giúp đỡ các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn vui xuân, đón tết cổ truyền của dân tộc.

Đồng thời cam kết sẽ chuyển số tiền ủng hộ đến người dân kịp thời. Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh mong muốn trong thời gian tới, công ty tiếp tục đồng hành cùng MTTQ Việt Nam trong các hoạt động vì an sinh xã hội ở địa phương.

NGUYÊN DU

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản