Tin mới

Mặt trận Phú Thọ thăm hỏi, hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại do mưa lớn

(Mặt trận) - Ngày 28/9, ông Nguyễn Hải, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Thọ đã đến thăm hỏi, động viên, trao tiền hỗ trợ cho các gia đình bị thiệt hại do mưa lớn tại huyện Hạ Hòa vào đêm 26 và rạng sáng 27/9.

Hưng Yên chuẩn bị chu đáo cho Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

 Ông Nguyễn Hải, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Thọ thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ cho gia đình có người bị thiệt mạng ở khu 2 xã Ấm Hạ.

Để kịp thời chia sẻ những khó khăn với các địa phương bị thiệt hại do ảnh hưởng của mua lớn, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Thọ Nguyễn Hải cùng lãnh đạo huyện Hạ Hòa đã đến thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho hai gia đình có người bị thiệt mạng, mỗi gia đình 5 triệu đồng; hỗ trợ cho hai gia đình có người bị thương, mỗi gia đình 2 triệu đồng. 

Thay mặt Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Thọ, ông Nguyễn Hải bày tỏ sự chia sẻ với những mất mát và ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình sớm ổn định cuộc sống; đồng thời đề nghị lãnh đạo huyện Hạ Hòa và các xã chịu ảnh hưởng của thiên tai phải chủ động thăm hỏi, hỗ trợ đột xuất những gia đình bị thiệt hại nặng, đặc biệt là các hộ nghèo; có giải pháp cụ thể, kịp thời nhằm khắc phục thiệt hại về hoa màu, nhà cửa và chủ động giúp đỡ nhân dân khắc phục khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Ông Nguyễn Hải, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Thọ thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ cho người bị thương đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Hạ Hòa. 

Theo báo cáo nhanh của huyện Hạ Hòa, tính đến 9h sáng 27/9, thiệt hại do mưa lớn đã khiến hai người chết và bảy người bị thương ở các xã; Ấm Hạ, Yên Kỳ, Vĩnh Chân, Gia Điền; nhiều diện tích hoa mầu, ao, hồ bị ngập úng, 16 nhà bị hư hại, nhiều tuyến đường bị sạt lở, chia cắt, giao thông ùn tắc, nhiều thôn, xã bị cô lập. Ước tính đến thời điểm hiện tại, thiệt hại về tài sản và hoa mầu khoảng trên 16 tỷ đồng.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản